Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Phiên bản đặc biệt Mercedes GLC 2016 , GLC 250 4MATIC , GLC 300 4 MATIC

Chúng ta đang nói về một phiên bản đặc biệt của loài ốc đá giống như Lotus Elise , mà nặng trong lúc một siêu nhẹ 860 kg . Điều đó một mình nên đặt một nụ cười trên khuôn mặt của bạn.
Với Lotus , đó là tất cả về sức mạnh đến tỷ lệ trọng lượng, luôn luôn đã và sẽ luôn luôn Mercedes GLC 2016 được, và Elise là hiện thân tinh khiết mà lâu nay Colin Chapman (người sáng lập Lotus) sắc lệnh, mà ông rất thành công áp dụng cho cả xe đua của mình và xe hơi đường.

Lotus gọi phiên bản này, Elise Club Racer, và giao của Úc là chỉ 10 chiếc xe trong bốn màu sắc độc đáo (Elite Vàng, Carbon Xám, Xanh da trời, tiếng Anh trắng), có nghĩa là độc quyền là 100 phần trăm đảm bảo.
Tại 72.990 $ bạn sẽ cần phải được nhanh chóng, mặc dù rất nhanh. Các Elise CR là một món hời thật sự (có chỉ là hai trái ở đất nước này, một ở Perth và Brisbane) đặc biệt là khi bạn xem xét rằng năm 2011 Elise làm cho làm với một 1,6-lít Toyota động cơ có nguồn gốc.
Nếu bạn không phải là tất cả những gì quen thuộc với Lotus và ổn định hiện tại của họ về xe dân dụng, nó ít về tốc độ đường thẳng với Elise - mặc dù, 6.1 giây cho tốc 0-100km / h chạy nước rút là không chính xác treo xung quanh. Thay vào đó, nó là về một trong những kinh nghiệm lái xe exhilarating nhất bạn có bao giờ có thể có, tắt đường đua.
Nó cũng cảm thấy nhanh hơn rất nhiều so với con số tăng tốc công bố, ít nhất là từ phía sau Mercedes GLC 250 4MATIC bánh xe. Đó có thể là bởi vì mặt sau của bạn là ngồi chỉ centimét khỏi mặt đất trong ghế hơn giống như vỏ đua thích hợp hơn so với băng ghế dài thể thao truyền thống.
Từ thời điểm bạn bật vào uốn cong đầu tiên của bạn, bạn sẽ hiểu với độ rõ nét tuyệt đối, "kinh nghiệm Lotus '. Cắt thông qua một loạt các hoang S-uốn cong, mà không cần phải nhấc ga, dễ dàng consummate như vậy mà nó dường như không có thật. Nó như thể WRC rally guru Sebastian Loeb vừa thực hiện trên cơ thể của bạn, chẳng hạn là tốc độ chiếc xe này có thể thực hiện thông qua một lượt.
Nếu bạn không vượt qua các kẹp tóc bị nhiễm khuẩn Stelvio Pass ở miền Bắc Italy, rất có thể, bạn sẽ không bao giờ cần để biến tuyệt vời xúc giác, nhưng vẫn nhỏ bánh xe đường kính lái, hơn một phần tư của một lượt.
Mercedes  GLC 300 4 MATIC
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét