Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Nhiều màu sắc Mercedes S500 ,S500 4MATIC COUPE , S600 MAYBACH

Không có calipers màu vàng hoặc đỏ Brembo phanh ưa thích để được nhìn thấy trên Mercedes  S500 Elise CR hoặc, nhưng ngừng quyền lực là phẳng ra phi thường. Đó là điều bạn mong đợi từ một chiếc xe có trọng lượng khoảng 900 kg và một động cơ đặt giữa thiết lập.

Trên giấy tờ, bạn có thể muốn có một whinge khoảng năm tốc độ về phía trước và không sáu những ngày này, nhưng trừ khi bạn có ý định chuyến đi thường xuyên từ nói, Sydney đến Melbourne, bạn sẽ không bỏ lỡ một bánh thứ sáu. Quan trọng hơn, hộp số cho phép ngắn, thay đổi nhanh chóng và ly hợp mất là gần hoàn hảo.
Đối với một chiếc xe mà cưỡi rất gần với boong tàu, và một trong đó là rất cao tập trung hướng xử lý, bạn sẽ được tha thứ cho suy nghĩ đi xe có thể là xương nghiền. Chắc chắn, đây là định kiến ​​của tôi trước khi tôi lái xe Elise đầu tiên của tôi.
Chắc chắn có một vài lúc lắc khi lái xe trên một con đường Sydney thường nghèo Mercedes S500 4MATIC COUPE , nhưng tổng thể, có một mức độ đáng ngạc nhiên của tuân thủ từ đình chỉ. va chạm tốc độ được miễn chế mà không chói tai khó chịu, và splitter trước sâu không có vấn đề với đường lái xe vào.
Nếu bạn có tham vọng của việc sử dụng các Elise, là lái xe hàng ngày của bạn, sau đó có thể bạn sẽ muốn được hợp đồng xây dựng nạc và khéo léo nhanh nhẹn. Phụ nữ mặc váy ngắn có lẽ nên tránh chiếc xe này. Điều đó nói rằng, một khi bạn tìm hiểu các lối vào và ra phương pháp Lotus, hy vọng vào, và ra khỏi siêu vi này trở thành thói quen.
Nó khá chủ giao thông quá, như dệt Lotus trong và ngoài của không gian mà chỉ đơn giản là không tồn tại cho bất cứ điều gì khác hơn là một chiếc xe tay ga động cơ trở thành bản chất thứ hai chỉ sau một vài ngày sau tay lái.
Thực tế không phải là một thuật ngữ bao giờ tôi sẽ kết hợp với một Lotus Elise, nhưng ít nhất có một khởi động nhỏ phía sau động cơ, mà có thể nuốt hai túi mềm kích thước hợp lý. Ngoài ra còn có không gian hạn chế phía sau ghế ngồi, nhưng chỉ trong một vài túi máy tính xách tay hoặc các đồ vật như một máy ảnh.
xe hiệu suất, thậm chí ngày hôm nay, nói chung là không phải tất cả mà thông cảm với ví tiền của bạn hay môi trường. Nó khác với Elise. Việc hút khí tự nhiên 4 xi-lanh powerplant sử dụng chỉ 7.6L / 100km (chúng tôi đã đạt được con số này hơn một tuần) và sản xuất khí thải của một tương đối xanh 176 gram trên mỗi km.
Mercedes S600 MAYBACH
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét