Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Mercedes GLA 200 ,GLA 250 4Matic , GLA 45 AMG thiết kế gầm cao

Bên trong Jimny Sierra là đơn giản nhưng hiệu quả. Các chỗ ngồi thoải mái, lái xe vị trí tại chỗ-on và tầm nhìn tuyệt vời. Trong thực tế, vấn đề thực sự chỉ là việc thiếu  Mercedes GLA 200 không gian khuỷu tay giữa bạn và cánh cửa.
Thậm chí lên lại có đủ không gian cho hai người lớn, mặc dù khoảng không có thể khan hiếm cho những người trên sáu chân, trong khi nhận được trong và ngoài là một chuyện dễ dàng hỗ trợ bởi ghế trước mà cuộn đủ xa về phía trước để làm cho nó một công việc làm một bước.
hành khách ngồi phía sau cũng được thùng lưu trữ và chủ sở hữu uống chai dưới cửa sổ phía sau bên cố định.
Suuki Jimny Sierra Review & Road Test
Có một danh sách hợp lý của thiết bị tiêu chuẩn quá, xem xét giá cả, với một bộ chỉnh CD duy nhất, điều hòa không khí, khóa trung tâm điều khiển từ xa, kệ mái nhà, cửa sổ điện và gương tất cả bao gồm.
Lưu trữ là phong phú với túi đồ ở cửa ra vào, người uống  Mercedes GLA 250 4Matic tại trung tâm điều khiển, một hộp găng tay phong nha và hàng hóa dư nhỏ khay tất cả trong tầm tay dễ dàng. Up lại đằng sau cánh cửa bên bản lề lớn, Jimny cung cấp 113-lít không gian vận chuyển hàng hóa có thể được mở rộng đến một con số khổng lồ 816 lít với ghế sau lộn xuống, hoàn hảo cho ngày cuối tuần của một đôi vợ chồng đi.
Powering Jimny Sierra là 1.3 lít DOHC bốn xi-lanh của Suzuki mà phát triển một 63kW khiêm tốn tại 6,000rpm. Nó không phải chính xác hơi thở về hiệu suất, và với tốc 0-100km / h lần chậm hơn so với một số xe chạy phần tư dặm (14,1 giây), nó không phải là chính xác những gì bạn muốn gọi nhanh chóng. Nhưng một lần nữa, để suy nghĩ về chiếc xe này trong ánh sáng đó là bị mất điểm.
Jimny Sierra làm cho một nỗ lực dũng cảm với những gì ít nó đã, và trong giao phối các 110Nm ít mô-men xoắn trên cung cấp một cũng cogged năm tốc độ hộp số tay (với nút nhấn 4WD và tầm thấp cài đặt), Suzuki đã chiết xuất một mức độ phong phú của động lực cho hầu hết các tình huống, với điều kiện là bạn không muốn để vượt qua bất cứ ai.
Gì để cho Jimny Sierra xuống là lái ánh sáng của nó và hệ thống treo phía sau siêu vững chắc rằng, cùng với chiều dài cơ sở ngắn, gây ra sự thiếu hoàn chỉnh của cảm giác ở tốc độ đường cao tốc và một nhạy cảm với cả hai hình cong và gió chéo. Cặp vợ chồng này cho tiếng ồn cơ học rõ ràng từ những chuyến đi hệ thống truyền lực và đường cao tốc là, cũng ... ít hơn dễ chịu.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét