Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Mercedes C250 AMG, C250 EXCLUSIVE , C300 AMG những dòng xe mới

Chúng tôi lái xe từ sân bay Canberra ra một nhà máy rượu nông thôn, hoàn thành một loạt các thách thức và sau đó quay trở lại sân bay.
Trong tổng số các tuyến đường lái xe đã được  Mercedes C250 AMG      khoảng 250km và trải đều qua Canberra CBD và đường cao tốc.

Để thực hiện các thử thách thú vị hơn, Ford đã quyết định cho ra giải thưởng cho các đội nhiên liệu hiệu quả nhất và do tính chất cạnh tranh của các nhà báo xe hơi, các cổ phần đều ở mức cao.
Mặc dù động lực để lái xe tiết kiệm để giành chiến thắng những thách thức và giải thưởng, có cái gì đó để nói về các ổ đĩa nền kinh tế nơi mà đối thủ cạnh tranh đang đi 90km / h trong 110km khu / h và không có điều hòa không khí và cố gắng của họ rất tốt nhất để không bị bắt bởi đèn đỏ hoặc giao thông. Có rất ít ý nghĩa thế giới thực cho một thử nghiệm như thế này.
Để mang lại cho bạn một số nền kinh tế nhiên liệu thế giới thực, đồng đội của tôi và tôi quyết định chỉ đơn giản là lái xe như chúng ta có thể nếu đó là xe của chúng tôi. điều hòa không khí, sẽ giới hạn tốc độ và không có doanh nghiệp hài hước của cố gắng để bắt kịp dòng chảy giao thông tốt nhất  Mercedes C250 EXCLUSIVE hoặc cố gắng để slipstream sau một chiếc xe lớn.
Đó là bất thường để tìm một chiếc xe mà thực sự có thể phù hợp với các số liệu kinh tế nhiên liệu chính thức của nó nhưng Fiesta là một trong những chiếc xe như vậy.
Để cắt những câu chuyện ngắn, vào cuối của cuộc hành trình của đội bóng tốt nhất quản lý nền kinh tế nhiên liệu khoảng 3.1L / 100km và chúng tôi mong đợi 4s thấp, không phải như vậy.
3.7L / 100km là con số chúng ta đã chết trên giá nhiên liệu chính thức cho Fiesta ECOnetic. Sau đó nó không cần đến như là một bất ngờ sau đó rằng ECOnetic giành được 3.000 km + Global Green Challenge từ Darwin tới Adelaide bằng cách sử dụng số tiền ít nhất của nhiên liệu của chiếc xe nào trong sự kiện này (trung bình 2.9L / 100km).
Đối với $ 24,990 lái xe, Ford thích chỉ ra rằng nó sẽ mất hơn 100 năm để hoàn trả chi phí tăng thêm của Toyota Prius để tiết kiệm nhiên liệu của nó trong giao thông thành phố lái xe (chủ yếu là nhờ vào động cơ điện của nó).
Mercedes  C300 AMG
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét