Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Mercedes C250 AMG, C250 EXCLUSIVE , C300 AMG bất ngờ tung ra thiết kế mới

Suzuki Kizashi là gói bất ngờ của năm. Nó cung cấp một ổ đĩa tuyệt vời, nội thất cũng được xây dựng, thiết kế tuyệt đẹp và tốt nhất của tất cả nó được nạp với các tính năng.
hình ảnh trước đó của thương hiệu Suzuki chỉ đơn giản là thổi ra khỏi nước với Kizashi. Nếu bạn đang ở trong thị trường cho một chiếc xe cỡ này, quên phe đối lập và kiểm tra lái xe Kizashi. Cá nhân tôi đảm Mercedes C250 AMG      bảo bạn sẽ được thổi bay đi với những nỗ lực mới nhất của Suzuki.
Nếu bạn muốn thực hiện nhiều hơn cho buck của bạn, một phiên bản tất cả các bánh lái xe vừa được tung ra. Giữ một mắt ra cho kiểm tra đường của chúng tôi trong những tuần tới.Thêm vào thiết kế của nó, phía sau làm cho việc sử dụng một spoiler 'hoạt động' được hoặc triển khai thủ công hoặc tự động. Một khi bạn nhấn 85 km / h, nó sẽ triển khai 19 độ và tiếp tục kéo dài đến 34 độ khi bạn nhấn 155km / h (nhưng không nói điều đó cho cảnh sát, bởi vì chắc chắn không có ai đi ở 155 km / h).
Các thiết kế có nghĩa những gì các công ty của Pháp có thể làm. Dựa trên nền tảng 308 các RCZ là cơ hội của Peugeot để khoe. Nếu bạn nhìn thấy một trong những lái xe qua bạn, bạn sẽ ngay lập tức  Mercedes C250 EXCLUSIVE biết nó là duy nhất. Bạn có thể không thực sự nói rằng khoảng một chiếc Audi TT nữa, cũng không phải một chiếc BMW 1 Series Coupe.
Tôi so sánh thiết kế của nó rất nhiều cho Audi R8 , nó có cùng một căn hộ, trung tâm thực sự thấp của trọng lực nhìn nó. Nó ôm con đường ngay cả khi nó ngồi yên. Nó có vuốt trải dài rộng càng tốt để đạt được độ bám đường tối đa. Là một Peugeot bạn mong đợi nó để xử lý tốt nhưng RCZ mất mong đợi của bạn và đẩy chúng đến một cấp độ mới.
Peugeot là không còn sản xuất hiệu suất cao xe thể thao, hoặc thậm chí hàng ngày hầm nóng (đã giảm 207 GTI). Vì vậy, các RCZ có rất nhiều để chứng minh.
Tuy nhiên, Peugeot RCZ không phải là một chiếc xe thể thao hiệu suất như vậy để nói chuyện. Nó đi lên chống lại Audi TT, nhưng không trái với Audi TT-S hay Audi TT-RS. Nó nhắm mục tiêu các mô hình 1,8-lít cơ sở. Tương tự như vậy, nó không phải đi lên chống lại Coupe BMW 135i là đắt hơn nhiều.
Phạm vi RCZ ở Úc bao gồm ba phiên bản khác nhau, một 1,6-lít cao sản lượng 147 Turbo xăng kW giao phối với một hướng dẫn sáu tốc độ, động cơ cùng với một sản lượng thấp hơn 115 kW giao phối với một sáu tốc độ tự động hoặc lựa chọn của tôi của bó, 2.0 lít HDi turbodiesel giao phối với một hướng dẫn sáu tốc độ.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét