Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Mercedes C200 , C250 AMG làm ổn định nền kinh tế

Điều này là rất tốt cho nền kinh tế nhiên liệu như bạn không còn bao giờ hết cần một bánh dài hơn hoặc ngắn hơn. Tuy nhiên cho phạm vi vô hạn của tỷ lệ có sẵn Mercedes  C200 , trong một số trường hợp truyền CVT có thể cạnh đi từ kinh nghiệm lái xe, nhưng không phải như vậy với Subaru.
Công ty quyết định rằng để giữ thể thao và cung cấp một cảm giác tốt cho chủ sở hữu của nó, là CVT đã được lập trình để hành xử tương tự như một hộp số tự động tiêu chuẩn.
Điều này có nghĩa là khi chế độ hướng dẫn sử dụng, thông qua một trong hai tay lái mái chèo gắn hoặc các gearlever trung ương, tỷ lệ được lập trình sẵn được lựa chọn, và mặc dù có thể có được 60, nó có ý nghĩa để dính với sáu tỷ lệ.
Bằng cách sử dụng các tỷ lệ được lập trình sẵn, bạn có thể lái xe mới Liberty hoặc Outback cơ bản giống như một tự động hay bằng tay truyền thống, vì vậy bạn có thể động cơ phanh sử dụng các bánh răng và vòng quay tăng như bạn tăng tốc (như phản đối để ở cùng trong khi tỷ lệ thay đổi).
Âm thanh một chút quá phức tạp? Không cần phải lo lắng Mercedes C250 AMG      , nó làm tất cả các công việc cho bạn như một tự động tiêu chuẩn, chỉ tốt hơn, và nó sẽ mất một người đam mê xe thực sự để thậm chí nhận ra đó là một hộp số CVT sử dụng!
Giới hạn duy nhất với việc truyền tải mới là nó hiện không thể lấy mô-men xoắn thêm được sản xuất bởi động cơ tăng áp 2,5 lít hoặc động cơ 3.6 lít vì vậy bây giờ nó chỉ có sẵn trên 2.5i hút khí tự nhiên.
Để có được khối lượng tối đa của chiếc xe với hầu hết những người mua, Subaru sẽ tập trung vào bốn loại khác nhau của Liberty cho khách hàng trong phân khúc này.
Những người sau khi một mô hình linh hoạt có thể lựa chọn không cho các 2.5i hoặc phí bảo hiểm 2.5i. Nếu bạn sau khi một cái gì đó thể thao hơn GT đã được đề cập và 2.5iS lấp đầy khoảng cách. Tính linh hoạt được cung cấp bởi sớm đến Liberty Exiga sáu chỗ ngồi, trong khi các loại giải trí và mạo hiểm hơn sẽ đi cho Subaru Outback.
Kỷ nghệ sang một bên, cho phép có một cái nhìn sâu hơn về các Liberty mới. Sự thay đổi đáng chú ý hơn là sự gia tăng ở phía sau chỗ ngồi duỗi chân, bây giờ nó cảm thấy lớn như một Falcon Ford ở bên trong và có thể dễ dàng và thoải mái ngồi năm người lớn cho khoảng cách dài.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét