Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Mercedes CLA 200 , CLA 250 4MATIC nhà sản xuất lớn

Một số người chỉ trích sai Subaru để gắn bó với hệ thống all-wheel-drive, cho rằng bánh trước sẽ đủ trong khi cung cấp hiệu quả nhiên liệu tốt hơn.
Các nhà sản xuất Nhật Bản đã vạch trần những tuyên bố này,  Mercedes  CLA 200 Liberty mới và Outback vẫn được điều khiển thông qua tất cả các bánh xe nhưng bây giờ cung cấp hiệu suất nhiên liệu tốt hơn so với phần lớn các đối thủ cạnh tranh của họ. Chủ yếu là nhờ vào sự tinh tế và động cơ CVT mới.
Cho đến nay như nội thất đi chỉ trích lớn nhất của tôi của Subaru vẫn đứng, trong khi nó được xây dựng chiếc xe tuyệt vời cho 20 hay như vậy năm qua, nó vẫn tiếp tục được cho xuống bằng cách nội thất của nó.
Việc sử dụng các chất dẻo cứng vẫn còn là nơi phổ biến và thậm chí ở phía trên cùng của mô hình phạm vi GT, cái nhìn và cảm nhận khác sang trọng của nội thất được làm hoen ố như một kết quả. Để bù đắp cho nó, phí bảo hiểm GT đi kèm với một hệ thống âm thanh McIntosh và có thể được optioned với định vị vệ tinh, kết nối Bluetooth và da cắt chỗ ngồi.
An toàn khôn ngoan Subaru là viết tắt là công ty xe chỉ ở thị trường  Mercedes CLA 250 4MATIC Úc mà có một ngôi sao năm ANCAP giá an toàn cho tất cả các xe của mình, các thương hiệu khác có xếp hạng an toàn ngôi sao năm trên phạm vi nhưng một số mô hình có thể đã được thử nghiệm ở châu Âu.
Với việc bổ sung các túi khí đầu gối của lái xe, thế hệ thứ năm MY10 Liberty nay có bảy túi khí. Các tính năng an toàn chủ động bao gồm VDC trong đó bao gồm ESC, TCS, hỗ trợ phanh, ABS, EBD và nhiều hơn nữa.
Tôi có thể rave trên về sự an toàn của chiếc xe nhưng nó sẽ dễ dàng hơn nếu bạn vừa xem video này của các bài kiểm tra va chạm Subaru Outback , Outback được dựa trên Liberty.
Ngoài ra, như một chiếc xe gia đình, thật khó để tranh luận với các hệ thống all-wheel-drive, nó chỉ là nhiều hơn nữa hợp lý để chọn một Liberty hơn đối thủ cạnh tranh của nó vì lý do đó một mình.
Nói chung nó khó để chê trách Liberty mới, đó là một người biểu diễn rắn như nó đã luôn luôn được. Tuy nhiên tôi nghi ngờ kiểu dáng có thể mất một thời gian để được đánh giá cao của quần chúng.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét