Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Dòng sản phẩm đời mới Mercedes C200 ,C250 AMG, C250 EXCLUSIVE

Hoạt động, trong đó những người đam mê lo lắng sẽ đánh dấu chấm hết cho những chiếc xe như CTS-V.
Nhưng Cadillac CTS-V là rất nhiều và sống tốt. Đó là chiếc xe thú vị nhất từng được sản xuất bởi Cadillac và một đối thủ cạnh tranh chính hãng cho các đại gia lớn sắp ra của Đức. CTS-V cũng là sự thật chiếc xe cơ bắp Mỹ hiện đại chỉ trong hình thức saloon. Giá của 2010 Cadillac CTS-V bắt đầu tại một bóng hơn US $ 60.000. Mercedes  C200 Trong bức ảnh, 5 Series GT được thực hiện không có công lý. Nó trông cồng kềnh và bất tiện ở phía sau và quá cao để được thực tế. Trong người nó là một câu chuyện tương tự, nhưng ở mức độ thấp hơn.
Sự kết thúc trước vẻ đáng chú ý, trong thời trang thật sự 5 Series. Các hồ sơ bên cũng có vẻ hấp dẫn với chảy dòng chạy từ góc phía trước tất cả các cách thức thông qua phía sau. Các chỉ phong cách bất thường là ở phía sau, nơi mà nhìn bằng phẳng của nó bị chi phối bởi một bum lớn. Nó trông lớn trong hình ảnh và thậm chí còn lớn hơn ở người. Mến boodies lớn, họ sẽ thích nó. Với những người khác, nó sẽ mất một chút thời gian để làm quen.
Đó là bên trong cabin là 5 Series GT thực sự tỏa sáng. Bắt đầu từ $ 143,400 cho 530d GT, chúng tôi $ 192.900 top-spec 550i GT có gần như tất cả các tùy chọn đánh dấu, kết quả trình bày cabin vượt trội Mercedes C250 AMG      và một mức độ tối quan trọng của sự sang trọng.
Khi bạn gieo mình vào chỗ ngồi của lái xe, một cảm giác ngay lập tức ngăn chặn và sức mạnh được truyền đạt. quý của lái xe để lại cho bạn cảm giác thoải mái cocooned và kiểm soát toàn bộ hoạt động. Tầm nhìn ra phía trước và hai bên là rất ấn tượng. tầm nhìn ở phía sau là khá ấn tượng, nhưng được sự giúp đỡ của một lượng lớn các máy ảnh có độ phân giải cao.
Ngoài đảo ngược camera độ phân giải cao, chuyển tiếp hình ảnh của mình đến 10,2 inch màn hình LCD màu, xe của chúng tôi đã được optioned với hai camera phụ mà được gắn kết với các bên của mặt trước bumper-bar. Sau khi lựa chọn, các camera được giúp đỡ trong tình huống mà bạn có thể không nhìn thấy giao thông ở một T-ngã. Sau khi bạn chọn các máy ảnh, bạn có thể leo phía trước và xem cho giao thông đang tới mà nếu không sẽ bị chặn bởi xe đậu. Đó là 900 $ cũng chi tiêu khi bạn xem xét có bao nhiêu lần bạn được buộc vào tình huống dicey do đậu trái phép xe ô tô hoặc xe tải.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét