Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Có động cơ mạnh mẽ Mercedes CLA 200 , CLA 250 4MATIC

Càng lớn, động cơ mạnh hơn trả về một con số tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng (tuyên bố) của 9.5L / 100km (một phần nhờ vào tự động 7 tốc độ của nó) trong khi 2,5-lít quản lý 8.5L / 100km trong tay hoặc 9.0L / 100km cho tự động.
Xung quanh thị trấn 2,5-lít là dễ dàng để sống với ngay cả khi nó dường như đôi Mercedes  CLA 200 khi do dự trước khi nó mang lại cho bạn tất cả nó có. Bất thế giới tiết kiệm nhiên liệu đang ở trên 10L / 100km nhưng ngay cả khi đó là khá darn tốt cho một chiếc SUV nặng hơn 2,1 tấn (khoảng biến trọng lượng 50kg tùy thuộc vào biến thể và hộp số).

Khi nói đến việc đi xe và xử lý, Nissan Pathfinder cư xử giống như một mini-xe tải hơn một chiếc xe chở khách. Mặc dù phía trước xương đòn kép và phía sau đa liên kết thống treo độc lập, chia sẻ cơ sở của nó với Navara đã giữ động học của nó gần gũi hơn với anh trai Ute mình hơn bất kỳ xe ô tô chở khách của Nissan.
Không phải là nó rất khó để lái xe xung quanh thị trấn, nhưng siêu mềm cảm giác lái của nó và phản hồi không tồn tại làm cho nó một chút của một ổ ngu si đần độn. Về phía cộng, lốp xe off-road và hệ thống treo của nó cho phép nó hấp thụ đường kém chất lượng của Úc dễ dàng.
Bắt vào và ra khỏi bãi đỗ xe là không quá khó và với sự bao gồm các cảm biến lùi (ST-L) và một máy ảnh ngược (Ti) là công việc dễ dàng hơn.
Nissan Úc gần đây đã tổ chức một ngày ra tại trung tâm Núi bông 4WD ở Brisbane, nơi tôi đã láiMercedes CLA 250 4MATIC xe Pathfinder xung quanh tương đối đầy thử thách một khóa học off-road.
Gì làm tôi ngạc nhiên nhất về Nissan như một thương hiệu là làm thế nào nó đã quản lý để xây dựng một danh tiếng cho 4WDs nghiêm túc khó khăn và đáng tin cậy và Utes (nghĩ Patrol và Navara) cũng như thách thức của thế giới tốt nhất khi nói đến xe hơi thể thao (nghĩ Nissan GT- R và Nissan 370Z ). Những nhà sản xuất khác có thể nói rằng họ đã làm điều đó?
Nhờ xây dựng cơ thể-on-frame của nó và đóng hộp đầy đủ khung gầm thang bằng thép, thông tin off-road của Pathfinder là khó để tranh cãi. Với một giải phóng mặt bằng của 232 mm (ST biến, ST-L là 228 mm và Ti là 231 mm), một cách tiếp cận 30 độ và 26 độ góc khởi hành, Pathfinder có thể dễ dàng điều hướng tự xung quanh một số địa hình nghiêm trọng khó khăn.
Mercedes CLA 45 AMG  SHOOTING BRAKE
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét