Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Mercedes GLS 63 AMG , GLS 350 , GLS 400 những phiên bản thể thao

Công suất hàng hóa là đáng kính 1.047 lít với hàng ghế thứ hai và 2.052 lít với hàng ghế thứ hai gập.
Nó không phải cho đến khi bạn bắt đầu lái xe Sorento  Mercedes  GLS 63 AMG rằng bạn đánh giá cao như thế nào ấn tượng kỳ công của Kia thực sự là. mới diesel 2.2 lít của Kia là đáng kinh ngạc để nói rằng ít nhất.

Sản xuất 145kW và 436Nm mô-men xoắn, động cơ bốn xi-lanh punchy ngụm qua chỉ 7.4L / 100km. Lái xe được gửi thông qua một hộp số sáu tốc độ với chế độ chuyển đổi tuần tự.
Trong khi nó hơi ồn ào lúc nhàn rỗi, động cơ diesel là yên tĩnh ở tốc độ và khi tăng tốc, cho thấy một mức độ ấn tượng của tiếng ồn giảm chấn.
Khi tăng áp đá trong và phóng mô-men xoắn cao điểm, bạn được gắn vào chỗ ngồi của mình cho đến khi nó chạy ra khỏi phun và lấy các bánh sau. Đó là một cảm giác kỳ lạ, đặc biệt là xem xét công suất 2.2 lít của động cơ.
Đi xe là rất mềm mại và êm dịu, làm cho nó tuyệt vời cho đường nước và đường cao tốc trơn tru. Nhược điểm không may cho một chuyến đi tha thứ như vậy là khả năng vào cua  Mercedes GLS 350 của Sorento - hoặc thiếu đó. Khối lượng của cơ thể cuộn và nỗ lực thường xuyên để oversteer trên bay lên trong lái xe khó phát hiện ra lỗ hổng lớn của Sorento.
Cảm giác lái được đáp ứng và trả về rất nhiều thông tin phản hồi. Các gói phần mềm là để giảm phanh rất sũng rằng triển lãm hầu như không có cảm giác và truyền cảm hứng cho không có sự tự tin trong ổ đĩa.
Là một SUV, Sorento được trang bị với một hệ thống tất cả các ổ đĩa bánh xe. Tích hợp vào hệ thống là kiểm soát gốc ngọn đồi và điều khiển xuống dốc phanh. Trong khi chúng tôi đã không đi xe này ra đường, mong đợi để xem một sự xem xét đường tắt trong khóa học do với termer dài mới của chúng tôi.
Giá từ $ 36,490 * cho xăng mức nhập Si biến thể, các động cơ diesel Platinum thử nghiệm có giá từ $ 48,990 *.
Tiêu chuẩn tính năng trong Platinum bao gồm: kiểm soát hai khu vực khí hậu, nhập cảnh ít quan trọng, bắt đầu keyless, CD sáu đĩa với khả năng tương thích MP3, iPod và đầu vào phụ trợ, camera lùi, tự động mờ gương nhìn phía sau, khóa trung tâm, điều khiển hành trình, kính đen, cửa sổ trời toàn cảnh, cửa sổ điện, đèn sương mù, gương điện, bánh xe hợp kim, ghế da, đèn pha xenon, đèn pha tự động, cần gạt nước tự động và ghế lái điện của.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét