Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Mercedes E200 ,E250 AMG ,E400 có nội thất vô cùng xinh đẹp

Ngoài ra, nội thất cũng là vô cùng xinh đẹp. Hầu như toàn bộ cabin  Mercedes  E200 được quấn trong Alcantara màu đen, bao gồm chỗ ngồi; hầu hết các bề mặt khác được bao phủ trong sợi carbon. Trong thực tế, các loại vật liệu nhẹ được sử dụng để xây dựng các tấm cửa, ghế ngồi và đường hầm truyền bìa. chạm tuyệt vời khác bao gồm bàn đạp nhôm, cửa kéo dây đeo bằng da và vô lăng đáy phẳng bao phủ trong da lộn. Hoàn toàn cảnh quan tuyệt đẹp.

2011 Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera là rất đặc biệt và gần như là một chiếc xe đua thực khi bạn có thể nhận được mà không cần sự bỏ rơi trong một cái lồng cuộn và đóng đai trên bốn điểm đua khai thác (cả hai đều xảy ra được trên danh sách tùy chọn ). Đến cuối của đường đua vòng thử nghiệm một số 30 dần dần nhanh hơn cho mỗi lái xe trong quá trình khoảng bốn giờ, hệ thống phanh trên xe ô tô nhất định đã bắt đầu hút thuốc và mờ dần. Các cách chữa này cũng được tìm thấy trên danh sách tùy chọn: Đĩa sợi gốm carbon.
Câu hỏi duy nhất liên quan đến siêu xe thể thao mới này với là liệu có đáng giá nhập học. Gallardo lời khuyên quy mô tại Mỹ $ 205,000; Superleggera chi phí khác $ 32,600-một phí bảo hiểm  Mercedes E250 AMG không-không đáng kể của Mỹ. Nếu tôi ở trong thị trường cho chiếc xe này, tôi muốn đi đầy đủ nòng, chọn Superleggera với tất cả các tùy chọn hiệu suất ... và sau đó đi thẳng đến theo dõi để kiểm tra rằng tuyên bố tốc độ hàng đầu.Một phần lý do đằng sau việc thiết kế ống xả mới là đến nhà một bộ chân không hoạt động van bướm trên hai trong bốn ống xả. Hai van bướm tạo thành mấu chốt của ống xả hai phương thức mới HSV của. Các van bướm mở vào khoảng 3800rpm, cho 6.2L V8 một tiếng gầm gừ đe dọa mới được tìm thấy.
kiểm tra xe của chúng tôi cũng đã được trang bị với 20 "bánh xe hợp kim Lầu Năm Góc Thiên niên kỷ HSV của. Họ phù hợp với xe xuống một tee, nhưng nhô ra một số lượng đáng kể - một cơn ác mộng cho parkers cảm ứng.
Nội thất vẫn không thay đổi trong Series E2 của HSVs. Chúng tôi Clubsport R8 được trang bị ghế da tùy chọn, nhưng tiêu chuẩn đi kèm với một lớp vải bên.
Được xây dựng trên Holden Commodore nền tảng với bộ cơ thể nhỏ và thay đổi cơ học, dòng HSV xe cung cấp phía trước tuyệt vời và đầu phía sau và chỗ để chân. Người lớn thoải mái phù hợp với ba ngang nhau trên ghế ngồi phía sau.
Khả năng khởi động là hào phóng tại 496 lít, có một sàn phẳng, không giống như các FPV loạt xe mà tạc sàn xung quanh lốp xe nổi, và cung cấp thêm 24 lít công suất hàng hóa.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét