Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Kỹ thuật lái xe Mercedes GLA 200 ,GLA 250 4Matic , GLA 45 AMG

Mặc dù kỹ năng bốn bánh lái xe cơ bản là cần thiết, phần lớn các trình điều khiển đơn giản chỉ cần điểm Pathfinder trong con đường hợp lý nhất và TẤT CẢ PHƯƠNG 4 × 4 hệ thống điều khiển điện tử kiểm soát sẽ có xu hướng làm phần còn lại Mercedes GLA 200 . Pathfinder là nhiều hơn ở nhà trong vùng hẻo lánh hơn bất cứ nơi nào khác.

Pathfinder chưa bao giờ được các loại xe mà bạn muốn nhận được vào và đi "wow!". Ngay cả sau khi sửa đổi gần đây của nó, nó vẫn còn những câu chuyện tương tự. Nissan đã thiết kế lại cụm dash trung tâm, cập nhật các chi tiết trang trí cửa và sửa đổi vải ghế.
Các mô hình cơ sở ST đi kèm với bảy chỗ ngồi (hai trong số đó được sử dụng tốt nhất chỉ có trẻ em) bao phủ cắt vải, điện thoại hỗ trợ Bluetooth, đầu vào phụ nối với một đĩa CD-player và bốn loa. Hai khu vực điều hòa không khí cũng là tiêu chuẩn trên phạm vi, như là những lỗ thông hơi phía sau không khí (hàng không thứ ba), điều khiển hành trình và da cắt tay lái.
Di chuyển đến các mô hình ST-L, bạn sẽ có được chiếc ghế da trim và crôm nổi bật. Thêm hai loa  Mercedes GLA 250 4Matic à ghế trước có thể điều chỉnh bằng điện và làm nóng cộng với các thiết lập ghế tài xế và bộ nhớ cửa gương cũng là những bổ sung mới.
Nissan đã thay thế cắt hạt gỗ tương đối unspectacular của Pathfinder Ti cũ với một cắt kim loại tươi mang đến cho nội thất một cái nhìn xa thanh lịch hơn. mua Ti được HDD truyền hình vệ tinh Danh mục chính với bản đồ 3D và 7-inch hiển thị màu tổng hợp. Hệ thống này sử dụng một hộp âm nhạc 9,3 GB để rip đĩa CD yêu thích của bạn và giữ bản MP3. Một chỗ ngồi phía sau hệ thống giải trí DVD 7-inch cũng là tiêu chuẩn (9-inch cho Ti 550).
Nhìn chung, nội thất đã được cải thiện trong những năm qua và được xây dựng để duy trì những thách thức hàng ngày của một off-road có khả năng SUV. Đó là một chút thô xung quanh các cạnh nhưng nó được công việc làm. Các ghế trước được thoải mái đủ (ST-L được kiểm tra) cho các ổ đĩa đường dài nhưng không mong đợi để có bảy người lớn trong xe cho bất cứ điều gì còn hơn là một cuộc hành trình năm phút.
Pathfinder ST không đi kèm với phía trước để túi khí phía sau (đối với thứ hai và thứ ba chỗ ngồi hàng) như là tiêu chuẩn, nhưng nó không đi kèm với trình điều khiển và hành khách phía trước túi khí bên hông xe. Điều này có thể do doanh thu chủ yếu là đội tàu của các mô hình cơ sở.Trong thực tế, đối với bất kỳ người đam mê tự trọng, những con số này đủ để đưa bạn vào giấc ngủ, ngoại trừ một thực tế là
Mercedes  GLA 45 AMG
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét