Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016

Kiểu dáng thiết kế khác nhau Mercedes GLA 250 4Matic ,GLA 45 AMG , GLA 45 EDITION

Bảo mật sau vòm bánh xe loe ra phía trước, nơi một miệng hổng thấy nhiều intercooler trước-mount.
Các Holden Barina Spark là nhằm thẳng và không xấu hổ vào nữ thế hệ Y. Emma Pinwill, giám đốc tiếp thị của Holden cho phân khúc xe nhỏ mô tả nó như là "sexy", gotta có "xe nhỏ". Đó là phần bằng Mercedes GLA 250 4Matic nhau vận tải và phụ kiện thời trang. Vì vậy, đừng lo lắng: bum của bạn chắc chắn sẽ không nhìn lớn trong đó.
A, nhóm thứ cấp nhỏ hơn của người tiêu dùng tại mà chiếc xe này được nhắm mục tiêu là những người phụ nữ nhớ ngày sinh nhật thứ bốn mươi của họ.
Nó sẽ dễ dàng để có một loạt các giá rẻ, chụp blokey tại Spark Barina - hoàn toàn dựa trên vị trí của nó. Một trong bảy màu sắc trong dãy là thực sự gọi Luscious Hôn Pink. Tuy nhiên, khi bạn nghĩ về nó, mặc dù, nó định vị chính xác như Holden Ute - dù trong mối quan hệ với giới tính ngược lại.
(Holden Utes là nhằm mục đích gần như độc quyền tại nam Ít hơn 10 phần trăm của người mua có những phụ nữ cùng một điều với Barina Spark -.. Chỉ có tỷ lệ giới tính được đảo ngược.)
Theo bà Pinwill, năm các mặt hàng đầu vào ô tô 'phải có' diễu hành nhấn nữ của thế hệ Y là: thiết kế ngoại thất, thiết kế nội thất, an toàn, là 'thú vị khi lái' và giá trị. Spark chắc chắn bọ ve tất cả những hộp - trong bối cảnh của các khách hàng có khả năng.
Styling là một điều hoàn toàn chủ quan - đó là trong mắt của kẻ si tình - nhưng thiết kế cũng rất thông minh và khá thực tế. Đó là thông minh bởi vì chiếc xe trông mát mẻ như một chiếc coupe hai cửa khi bạn nhìn Mercedes  GLA 45 AMG vào nó phụ-on. Đó là thực tế bởi vì nó thực sự là một nở năm cửa, với tay nắm cửa màu đen che trên cửa ra vào phía sau để đánh lừa mắt của bạn. Đối với bất kỳ người đàn ông vẫn đọc sách này xem xét, tính thực tế của tính năng này xuất phát từ nó được dễ dàng hơn nhiều để nổi lên từ ghế sau của một năm cửa với phẩm giá của mình nguyên vẹn trong khi bạn đang mặc một chiếc váy ngắn. Cá nhân, tôi không thể chứng minh cho điều này, và tôi không thể nhìn thấy bản thân mình bao giờ cho nó một đi (nhưng bạn không bao giờ biết ...). Bất cứ điều gì; gà con Holden tôi đi vận về điều này vấn đề tất cả gật đầu sagely và gọi chức năng này là "ngắn skirtable", mà là một cái gì đó bạn sẽ thấy trong Barina Spark chiến dịch quảng cáo. Paparazzi sẽ ghét cay ghét đắng nó.
Một thông minh / lừa thực tế: các cụm công cụ, mà là thông minh, mát mẻ và dựa vào các công cụ của một xe gắn máy, và các tính năng mà một tacho LCD tuyến tính-phong cách và một đồng hồ đo tương tự thông thường, được gắn vào cột lái -
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét