Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Những dòng ra đã ra mắt Mercedes GLC 2016 , GLC 250 4MATIC , GLC 300 4 MATIC

Cho phép tôi soi sáng bạn. Làm thế nào về Melbourne đến Adelaide và Melbourne trở lại một lần nữa, trên một chiếc xe tăng duy nhất của động cơ diesel tiêu thụ chỉ 4.88L / 100km trong một chiếc SUV Mercedes GLC 2016 kích thước hợp lý. Đáng chú ý, không phải là nó? Chúng tôi cũng nghĩ như vậy.
Trong khi bạn sẽ không bao giờ đạt được mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm như vậy trong khi chạy xung quanh vùng ngoại ô cả ngày, với nhiều trường pick-up và các loại huấn luyện thể thao, nó tuy nhiên có nghĩa là 2,0 lít R-series turbo diesel Hyundai cung cấp nền kinh tế lớp học hàng đầu, nhưng hoàn toàn không có hình phạt trong "đứng dậy và đi 'bộ phận.
Đi là những ngày khi xe diesel có hoàn toàn không có 'cú đấm' xuống thấp hoặc lên cao (Tôi đang nghĩ đến các động cơ diesel 1980 Peugeot 505 Tôi lái xe ở Los Angeles năm trước, trong đó bạn có thể san bằng ga và không có gì xảy ra trong 30 giây) . Đó là tất cả đã thay đổi một vài năm trước đây, khi các động cơ diesel common-rail Mercedes GLC 250 4MATIC đã trở thành sự lựa chọn phổ biến ý thức cho người mua SUV.
Chỉ năm phút sau vô lăng của ix35, và bạn sẽ là chính xác trong suy nghĩ rằng bất cứ ai mua một chiếc SUV bằng xăng trên động cơ diesel, hoặc là một di tích từ thế kỷ hai mươi hay một người phủ nhận.
Trong trường hợp này, nó chỉ là một đơn vị 2.0 lít, nhưng đổ đạp ngay trong ix35, và tôi thách thức bất kỳ cá nhân lành mạnh để nói với nhau một lời nào phàn nàn về tốc độ tăng tốc điều này có khả năng khi rời xa ánh đèn hoặc trong quá trình vượt trong-gear.
Hầu hết mọi người có xu hướng nghĩ rằng mua một động cơ diesel chỉ tốt cho tiết kiệm một vài lít xăng mỗi tuần. Trong khi đó có thể là một lý do đủ mạnh mẽ đối với nhiều người để làm cho chuyển từ xăng khi nói đến xe SUV, lợi ích quan trọng không kém, nhưng ít được công nhận khác, là Dollop quá khổ của mô-men xoắn có sẵn mỗi khi bạn prod ga.
Đó là tất cả về mô-men xoắn thấp xuống với động cơ diesel turbo, và trong trường hợp của ix35, có 392Nm các công cụ có sẵn từ 1800-2500rpm. Điều đó có nghĩa đối với bạn và tôi, là V6 dàng như tăng tốc khi leo dốc hoặc đường băng bay cùng địa hình nhấp nhô.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét