Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Mercedes GLA 200 ,GLA 250 4Matic tính năng tiêu chuẩn

Các tính năng tiêu chuẩn bao gồm: Trung ương khóa, kiểm soát khí hậu hai vùng, cửa sổ điện, gương chỉnh điện, tự động mờ phía sau gương tầm nhìn, gương cánh nóng, máy  Mercedes GLA 200 | Giá xe Mercedes GLA200 2015 mới tốt nhất nghe nhạc CD sáu đĩa, ghế da, tám cách ghế điện lái xe, bốn cách điện ghế hành khách, đèn pha tự động, cần gạt nước tự động, đèn sương mù và bánh xe hợp kim 17-inch.

tính năng an toàn tiêu chuẩn bao gồm: điện tử Stability Control (ESC), lái xe và phía trước ghế hành khách SRS túi khí, điều khiển và phía trước ghế hành khách túi khí bên hông, chiều dài đầy đủ túi khí rèm, công immobilizer và pretensioners dây an toàn bắn pháo hoa.
Bắt đầu từ 63.990 $, Holden Statesman là xứng với tiền bỏ ra nếu bạn sau khi một chiếc xe có khả năng di chuyển hành khách sang trọng. Động cơ được cho xuống bằng một hộp số ảm đạm, nhưng không làm được gì nhiều khác sai.
The Statesman vẫn là $ 100,000 ngắn của đối thủ cạnh tranh gần nhất của Đức (các Audi A8 ) và thật khó để tưởng tượng bất kỳ lý do tại sao bạn sẽ xem xét việc chi tiêu thêm $ 100,000 cho một thương hiệu. The Statesman cung cấp chỉ là nhiều hơn một nửa giá.Trong cả hai trường hợp một  Mercedes GLA 250 | Giá xe Mercedes GLA250 4Matic 2015 mới tốt nhất  bộ lọc diesel tiêu chuẩn khí thải hạt thấy giảm giữ tay trong tay với 1,6 lượng khí thải CO2 thấp 77TDI của chỉ 127 gram trên mỗi km.
con số tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm chỉ 4.9L và 5.0L mỗi 100km (kết hợp) cho các mô hình tay và tự động tương ứng hơn nữa làm nổi bật các nền kinh tế trên cung cấp từ mô hình ngân sách mới này.
Bên trong cabin yên tĩnh mới Jetta 1.6 77TDI có một danh sách bộ tiêu chuẩn rộng rãi bao gồm phía trước và cảm biến đỗ xe âm thanh phía sau (hệ thống đỗ xe quang học có sẵn như là một tùy chọn chi phí), sửa đổi cụm đồng với màu trắng sáng "điều khiển trung tâm", cập nhật chỗ ngồi và cắt tỉa trang trí điều hòa nhiệt độ, cửa sổ điện và gương, khóa trung tâm điều khiển từ xa (có cửa sổ xuống và chức năng phát hành khởi động), hộp găng tay lạnh, kiểm soát hành trình, và một bộ chỉnh CD duy nhất với vô-lăng gắn điều khiển từ xa.
Jetta cũng chọn lên một tay lái thể thao mới là lần đầu tiên nhìn thấy trên của thương hiệu Mark VI Golf mô hình. Hệ thống điều hòa không khí cũng đã được sửa đổi để hiện cung cấp "mềm" và thiết lập 'nhanh chóng'.
Mercedes GLA 45 AMG | Giá xe Mercedes GLA45 AMG 2015 mới tốt nhất
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét