Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Mức tiêu thụ xăng của Mercedes GLA 250 4Matic , GLA 45 AMG ,GLA 45 EDITION

Nếu tiêu thụ nhiên liệu là một vấn đề cho bạn, mặc dù xem xét việc mua một thuần chủng hiệu suất như XKR, không căng thẳng. Sau một tuần tương đối khó tính Mercedes GLA 250 4Matic , đọc tồi tệ nhất của tôi là 17,2 lít cho 100 km, và đó là dưới con số được công bố của 18,9 lít / 100km để sử dụng đô thị.
Nếu hầu hết các lái xe của bạn sẽ được đến văn phòng mỗi ngày, sau đó các con số kết hợp là 12,3 lít / 100kms có vẻ hoàn toàn hợp lý, như sẽ phát thải CO2 là 292 (g / km).
2010 Jaguar XKR được dự định không phải là một chiếc xe thể thao, nhưng thay vì là năm sao Grand Tourer và với ý nghĩ đó, nó ve tất cả các hộp và sau đó một số.Không có gì hét lên vui vẻ khá giống như một phình nắp ca-pô. Đam mê lái xe lưu ý, Mazda3 MPS là một điều chắc chắn - những nụ cười được đảm bảo.
Kể từ khi được giới thiệu vào thị trường Úc trong tháng 7 năm 2006, Mazda 3 MPS đã đảm bảo vị trí của nó như là một người biểu diễn rắn trên sân khấu nóng nở. Một sự lựa chọn  Mercedes  GLA 45 AMG phổ biến cho nam giới trong quá khứ, ngoại hình tốt, xử lý nhanh nhẹn và thoải mái, nội thất cấu hình cao của Bộ Công an sẽ thấy nó thu thập hấp dẫn rộng hơn.
Các động cơ tăng áp 2.3 lít trong MPS là một chiến thắng tuyệt đối. Với chỉ 1,470kg chuyển, MPS là năng động, nhanh và nhanh nhẹn. Mazda3 MPS có lúc xử lý của nó, 190kW tại 5,500rpm và 380Nm tại 3,000rpm. Với tốc độ tối đa 250km / h, và tốc từ 0-100km mỗi giờ chỉ trong 6,1 giây, MPS tự hào có một số thông tin thú vị. Thêm vào một tay sáu tốc độ hộp số rất chặt chẽ này và bạn đang ngồi khá.
MPS nhảy để tốc độ từ đứng lại, hút tất cả các bit của quyền lực và mô-men xoắn ở bàn tay. Vâng lan tỷ số truyền động cho phép bạn chui qua vòng quay với ít thời gian xuống giữa những thay đổi. Bạn cảm thấy một phần của chiếc xe này - đó là một nỗ lực của nhóm. Lái xe nó tốt và bạn may mắn có một ổ đĩa thú vị và vui nhộn. Các tay lái là vô cùng biết vâng lời, đó là một trường hợp điểm và đi. Nhanh nhẹn, sắc sảo, chính xác ... những lời tất cả đến với tâm trí đằng sau những bánh xe của Bộ Công an.
Quan tâm đến mô-men xoắn chỉ đạo vào cua tốc độ cao tuy nhiên, hoặc bạn có thể tìm cho mình một chút ra khỏi hình dạng. Một mô-cảm biến chống trượt khác biệt và mới, trục ổ đĩa cứng giúp trong vấn đề này, nhưng cảm giác chung cũng phải đi vào chơi
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét