Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Mẫu suv mới Mercedes GLE 400 4Matic , GLE 400 COUPE ,GLE 400 EXCLUSIVE

Tâm trí bạn, có một lượng nhỏ lag tuabin nếu bạn nhảy trên van tiết lưu (đó là trường hợp với gần như tất cả các động cơ diesel, nếu chỉ phân đoạn trên uy tín làm) vì vậy tốt nhất để siết chặt vào ga dần dần để giảm thiểu độ trễ.
Hôm nay của mẫu SUV cũng xanh hơn bao giờ hết, đặc biệt là trong các lớp học nhỏ gọn, và ix35 là không có ngoại lệ, sản xuất khí thải chỉ dưới 200g / km. Đó là do hiệu quả tổng thể của động cơ Mercedes  GLE 400 4Matic   với bộ lọc hạt của nó, cũng như kích thước trọng lượng tương đối thấp của xe 1.700 kg. Tôi nói 'thấp' khi bạn yếu tố trong đó là tải trọng đáng kể khả năng vận chuyển và không gian nội thất trên một chiếc sedan truyền thống.
Đối với tất cả những lời khen ngợi rằng SUV mới nhất của Hyundai đúng xứng đáng, có một vấn đề, quá nhiều kêu vang diesel. Cho dù chiếc xe là lúc nhàn rỗi, hoặc khi đang di chuyển, bạn chắc chắn biết bạn đang lái xe một động cơ diesel với một âm thanh kêu vang nghẹt dưới nắp ca-pô, mà tiếc là xen vào cabin. Đó là một cái gì đó mà có thể có thể được sửa chữa một cách dễ dàng, với cách điện tốt hơn, như là một phần của một bản cập nhật giữa chu kỳ.
Mặc dù thực tế rằng ix35 cưỡi cao hơn một chút so với sedan trung bình, Mercedes  GLE 400 COUPE bạn không cần phải leo lên cabin, đó là một yêu cầu khi lên một người khổng lồ bốn bánh lái off-road, chẳng hạn như một Nissan Patrol hoặc Toyota Landcruiser .
Trong thực tế, nó hầu như bất kỳ khác nhau từ nhảy vào một chiếc sedan, ngoại trừ việc bạn sẽ tìm thấy phòng nhiều hơn lên phía trước và giữa hành khách.
Điều đó nói rằng nó không cảm thấy lớn trên đường, hoặc ngay cả khi bạn đang bán dạo quanh góc với một tốc độ hợp lý. Đây là một chiếc SUV có nghĩa là cả hai nhanh nhẹn và ổ đĩa khá nhiều giống như một chiếc xe hơi. Điều đó có nghĩa là cơ thể cuộn tối thiểu và một khung rất ngoan ngoãn, đặc biệt là dưới phanh.
Toàn thời gian điện tử tất cả các bánh lái là một chuẩn cho các biến thể Elite và Highlander trong ix35 dòng-up và đã được đặc biệt hữu ích trong trận mưa lớn gần đây ở cuối của tôi về Sydney. Một số đường bị ngập xung quanh khu vực của tôi và trong khi xe đã phải leo qua những hồ bùn, tôi chỉ đơn giản là hiện tuần mặc dù ở giới hạn pháp lý 50km / h địa phương mà không có một xô. Hệ thống này cũng làm việc một điều trị khi kéo ra khỏi bế tắc trong ẩm ướt, mà không làm giảm lực kéo nào.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét