Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Mercedes GLA 250 4Matic , GLA 45 AMG , GLA 45 EDITION những nâng cấp xe mới

Một phần của việc nâng cấp E2 series bao gồm một hệ thống kiểm soát ổn định điện tử ba giai đoạn. Các chế độ chính là chế độ thường xuyên mà giữ chuyển động về phía trước thẳng của xe trong kiểm tra. Các chế độ cạnh tranh (do một sự thúc đẩy duy nhất của nút kiểm soát ổn định chọn) cho các xe thêm một chút hành  Mercedes GLA 250 4Matic  động phía sau trước khi nó bước vào. Cuối cùng, đó là chế độ tắt (bằng cách giữ nút điều khiển ổn định trong vài giây được chọn).
Các tính năng tiêu chuẩn bao gồm: kiểm soát Dual-vùng khí hậu, cửa sổ điện, gương cánh điện, tay lái trợ lực, khóa trung tâm, sáu đĩa in-dash CD-player, hệ thống âm thanh 11 loa, điều chỉnh điện ghế người lái, đèn LED chạy, sương mù phía trước đèn chiếu sáng, kiểm soát hành trình, phát hành khởi động điện tử và phía sau đèn phanh LED.
tính năng an toàn tiêu chuẩn bao gồm: Driver và hành khách phía trước SRS túi khí, điều khiển và phía trước túi khí bên hành khách, đầy đủ túi khí rèm dài, ba giai đoạn kiểm soát ổn định điện tử, hỗ trợ phanh, phân phối phanh điện tử có hiệu lực, công immobilizer và công nghệ DATADOT.
Có giá từ 65.990 $, các HSV Clubsport là cách rẻ nhất để vào tầm sedan HSV.
Trong khi nó không phải poke 7kW thêm của anh chị em GTS của nó,  Mercedes  GLA 45 AMG là Clubsport vẫn cung cấp một gói hiệu suất tuyệt vời. Nó sẽ không ra xử lý các dịch vụ tốt nhất từ ​​Đức hay Nhật Bản, nhưng nó sẽ chắc chắn như heck cung cấp cho họ một chạy cho tiền của họ trong một ánh sáng thẳng.
Tại chỉ dưới $ 66,000, nó là một món hời tương đối khi bạn xem xét thông tin hiệu quả của nó. Mặc dù tôi đã không thuyết phục với thiết kế để bắt đầu, nó đã thực sự trưởng thành về tôi và trông đẹp hơn nhiều trong người. Cùng với 20 "bánh xe Lầu Năm Góc Thiên niên kỷ và các ống xả hai phương thức, các HSV Clubsport là một nơi hấp dẫn để cho một người đam mê xe hơi sau khi một thiết kế to xe Aussie thể thao bang-cho-bạn-buck.Khi Volvo công bố phạm vi mô hình năm 2010 cho Australia vào cuối năm ngoái, đã có một số thay đổi thú vị với hàng loạt nhỏ nhất của xe ô tô. Các C30 / S40 / V50 anh chị em đã may mắn có được sự bổ sung của một mới 2.0 lít, bốn xi-lanh tăng áp động cơ diesel, thay thế warbly diesel năm xi-lanh trước đây được biết đến như là D5.
Cùng với động cơ mới, hộp số mới đã được giới thiệu. Được gọi là Powershift, đó là phiên bản của Volvo của DSG - một ly hợp kép, ngay lập tức thay đổi hộp số - và đó là truyền tải chỉ được cung cấp với các 2.0D. Đó không phải là một điều xấu;
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét