Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Cách kiểm tra xe Mercedes GLC 2016 , GLC 250 4MATIC , GLC 300 4 MATIC

Kiểm tra xe của chúng tôi trong tuần này là toa xe con của Volvo, các Volvo V50 , và hoàn thành trong sắc nét trắng, bạn bắt đầu nhận thấy những thứ như tối bao quanh cho trụ đèn và đuôi đèn Mercedes GLC 2016 , mặt phẳng bị phá vỡ bởi lõm "Volvo" dòng chạy từ trước ra sau, và các nhà kính rất dài cho một chiếc xe nhỏ gọn như vậy.
Những gì quần chúng của các cửa sổ làm là tăng tầm nhìn, với V50 được dễ dàng để xem ra mọi hướng với ngoại lệ duy nhất là hơi dày A-trụ cột. Tất nhiên, Volvo tập trung luôn luôn là về an toàn, có nghĩa là tăng cường các tế bào hành khách là ưu tiên hàng đầu. Kết hợp với nhà ở các túi khí, rộng hơn A-trụ cột dẫn.
Nhưng những gì mà tập trung vào an toàn không còn là hình Trims cửa quanh SIPS (Side Protection System tác động). Phía trên cùng của cửa Trims là gần như vuông trong mặt cắt ngang, nơi thép chạy ngang qua cửa ra vào. Xét về kiểu dáng, Volvo đã cải trang thành nó khá tốt, với chunkiness tiếp tục vào cửa sau, cũng như nơi các công tắc cửa sổ ngồi.
Chúng tôi đã nhìn thấy nội thất theo phong cách này với một số chỉnh nhỏ cho một vài năm khá bây giờ, có nghĩa là các dấu gạch ngang looking thay ngày. Các công cụ này cũng đang tìm kiếm một chút  Mercedes GLC 250 4MATIC  nhạt nhẽo, vì vậy mặc dù chất lượng vẫn còn rất tốt với nhựa bảng điều khiển đẹp và kim loại mịn sử dụng qua các trung tâm điều khiển, xe nhỏ của Volvo có lẽ cần một bản cập nhật nội thất. Vâng, chức năng có thể là tốt nhưng với toa xe nhỏ khác trên thị trường trưng bày phong cách hiện đại hơn, nó sẽ được khó khăn để duy trì cùng lâu hơn nữa.
Những chiếc ghế vải (mà đã được đun nóng trên xe thử nghiệm) vẫn còn có mà vải mịn, tương phản với khâu và dễ dàng lau chùi đặc tính làm cho một ghế đặc biệt là thực tế. Họ đang rất thoải mái - mặc dù ban đầu dường như một công ty chút - và mặc dù bố trí dấu gạch ngang, thực sự trông khá sắc nét. Các ghế sau có tên lửa đẩy inbuilt cho trẻ nhỏ, nhưng họ có thể không có thể được sử dụng với những điều luật mới liên quan đến ghế trẻ em, vì vậy là một điểm bán hàng, nó có thể không hoạt động.
Duỗi chân ở phía sau là hợp lý mặc dù nền tảng nhỏ, do chiều dài cơ sở khá (2640mm), nhập cảnh và đi ra cũng đơn giản. Không gian khởi động là tốt hơn so với S40, như mong đợi, tuy nhiên tại 417-lít, nó đánh bại toàn diện bởi các mới Volkswagen Golf Wagon tại 505-lít. Golf là cũng hơn 9400 $ rẻ hơn. Thông tin thêm về điều này sau.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét