Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Mô tả chi tiết Mercedes GLE 450 AMG , GLS 63 AMG , GLS 350

Các chuyến tàu được mô tả tốt nhất, như công ty, như nó có vẻ phù hợp tổng thể đã bị xâm nhập, vì lợi ích của việc giảm thiểu cơ thể gầy qua góc. Tâm trí bạn, nó không phải là cái gì đó sẽ làm phiền hầu hết mọi người, với rất nhiều mặt tích cực khác, nhưng tôi nghĩ rằng với một ít hơn hệ thống treo điều chỉnh, các ix35 có thể được Mercedes GLE 450 AMG cải tiến tốt hơn bằng cách cung cấp một xe hơi ít lo lắng hơn bên dưới bề mặt đường trung bình.
Có rất nhiều trọng lượng nạp vào lăng quá, ngay từ điểm chết qua để khóa. Đó là một điều tốt, như ix35 phản ứng rất nhanh để vào cua và đi chính xác nơi bạn trỏ nó. Đặt rằng xuống khung gầm cũng được sắp xếp của nó, là loại phản hồi lái xe là không bình thường trong phân khúc này.
Không có sự thỏa hiệp như vậy khi nói đến sáu tốc độ hộp số tự động xe của Huyndai 'mặc dù, với nhiều nhà sản xuất trong phân khúc này vẫn sử dụng bốn và năm tốc độ ô tô, do các lợi ích chi phí. Đó là một đơn vị độc quyền phát triển đặc biệt cho các ứng dụng động cơ ngang và một công trình xử với động cơ diesel này. Tôi thường sử dụng các chế độ hướng dẫn trình tự, cho tốc độ bổ sung khi leo đồi và đi qua xe khác.
Hyundai đã có những phần nào của một tên cho chính nó khi nói đến cung cấp Mercedes  GLS 63 AMG mức độ cao hơn của bộ tiêu chuẩn hơn hầu hết các đối thủ cạnh tranh của nó trong cùng phân khúc, và ix35 không là ngoại lệ.
Mô hnh trung-spec chúng tôi có trong nhà để xe dài hạn của chúng tôi được gọi là Elite, và như tên cho thấy, đó là một vết cắt trên những gì mà nhiều nhà sản xuất khác trong lớp này sẽ gọi giữa spec.
Các bọc là một sự kết hợp trang nhã của da và vải, và thiết thực hơn trong một mùa hè nóng đỏ Úc, hơn da đầy đủ trang trí có thể được.
Đương nhiên, có tất cả mọi thứ trong điện ix35, nhưng với một ngoại lệ đáng chú ý trên spec này, là gương mặt tự động gấp. Tôi đã có thể nghĩ tính năng này bắt buộc trên một chiếc xe SUV lớp những ngày này, bất kể mức độ trim.
Các 'Auto trên' đèn pha là một tính năng đáng ngạc nhiên hữu ích mặc dù, thậm chí tốt hơn, nếu có chút hữu ích của công nghệ được tham gia bởi một chức năng 'tự động gạt nước', mà là nhiều hơn về sự an toàn trong những ngày này, hơn bất kỳ ý nghĩa sang trọng. Nó cho phép trình điều khiển để tập trung hoàn toàn vào con đường phía trước, đặc biệt là trong những tắm mưa liên tục gây phiền nhiễu, phổ biến trên các bờ biển phía Đông.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét