Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Mercedes E200 , E250 AMG những chiếc xe khi lái xe an toàn

Holden Statesman là một trong những chiếc xe mà bạn không cảm thấy lái xe phải trên của riêng bạn. Nó là một chiếc xe đồ sộ mà không cảm thấy hoàn toàn không có một đám hành khách và hành lý.
Trong khi Holden đã lắp động cơ SIDI mới vào V6 Statesman  Mercedes E200 | Giá xe Mercedes E200 2015 mới tốt nhất và Caprice line-up, thiết kế bên ngoài vẫn còn giống hệt nhau.
Đèn LED chỉ báo cuống dài, cùng với một mặt trận và bộc cuối phía sau xác định Holden Statesman như xe của một giám đốc điều hành. Nó chắc chắn có mặt trên đường và nhìn thanh lịch trong công việc sơn kim loại Karma.
Tương tự như vậy với ngoại thất, nội thất vẫn không thay đổi. Từ thời điểm bạn mở cánh cửa của người lái xe, rõ ràng Holden Statesman đã được thiết kế sang trọng và uy tín trong tâm trí.
Lashings của thớ gỗ bị đóng cặn các tấm nội thất, ngoài màu bạc kim loại nổi bật. Thật không may là âm bội đen xỉn, xuất hiện tất cả các quá thường xuyên bên trong cabin, có xu hướng để khoan vội vàng.
Hầu hết các nhà sản xuất những ngày này được gắn màn hình LCD cao hơn trong cabin nên lái xe không được buộc phải nhìn xuống và rời mắt khỏi con đường này lâu hơn mức cần thiết. Thật không may Holden vẫn chưa thay đổi đặc điểm đặc trưng này, đó là một trong những bất cập chính của nội thất.
Vô số các nút bên cạnh màn hình LCD cũng trở nên bối rối ở lần, ít nhất là cho đến khi lái xe được sử dụng để nơi ở của họ. Một khía cạnh khó hiểu khác là các vệ tinh định vị tùy chọn Mercedes E250 AMG | Giá xe Mercedes E250 AMG 2015 mới tốt nhất . Họ nói rằng sự kiên nhẫn là một đức hạnh và là tốt và thực sự cần thiết khi cố gắng nhập vào một địa chỉ.
điều khiển khó sử dụng và phản ứng chậm làm cho việc sử dụng định vị vệ tinh một tâm tê nhiệm vụ, đặc biệt là khi họ tin rằng các đường phố bạn nhập không tồn tại.
Holden đã quản lý để cải thiện hệ thống âm thanh trên cung cấp cũng có. Khi VE Commodore lần đầu tiên được phát hành, nó là một trong những sai sót mạnh của Statesman. Bây giờ hệ thống âm thanh cung cấp rất nhiều bass (mà không rattling và bóp méo rằng đã từng tồn tại) và treble chính xác.
Phòng Nội vụ là ràng buộc kì diệu bất cứ ai đã không có cơ hội để ngồi ở phía trước hoặc phía sau của một Holden Statesman. Leg phòng và trưởng phòng ở phía trước là rất ấn tượng, ngay cả đối với người lớn cao. Đó là khi bạn thực hiện theo cách của bạn đến hàng ghế sau mà nó trở nên đáng kinh ngạc. Ngay cả đối với ai
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét