Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Mercedes A200 , A250 AMG , A45 AMG với giá thành mềm nhất hiện nay

Như đã đề cập, các Superleggera tính năng mã lực hơn Gallardo thường xuyên; cả hai chiếc xe đều được trang bị cùng phun xăng trực tiếp 5.2 lít V10, nhưng mô hình mới nhận được một hệ thống quản  Mercedes A200  lý động cơ mới, tạo thêm 10 đánh dấu lên 560-670 và giảm khí thải là tốt. Mô-men xoắn vẫn giữ nguyên tại 540 Nm, đạt đỉnh điểm 6.500 rpm. (Vì vậy, có, V10 này là một chút của một người hét lên.)
Sự phát triển lớn khác là vào chém 70 kg từ trọng lượng hạn chế Gallardo thường xuyên thông qua việc sử dụng rộng rãi của sợi carbon. Các xe splitter phía trước, tấm rocker, undertray, bộ khuếch tán phía sau và nắp động cơ đều được làm bằng những thứ-rất mạnh mẽ, rất nhẹ, rất tốn kém.
Kết quả là, các nhà sản xuất ước tính rằng Superleggera sẽ nổ từ 0-100 km / h chỉ trong 3,4 giây với tính năng điều khiển khởi động tham gia ba phần mười nhanh hơn Gallardo và có thực sự không có lý do gì để nghi ngờ họ.
Chiếc xe tên lửa ra khỏi cửa với các loại tăng tốc nỗ lực mà rất ít xe  Mercedes A250 AMG  ô tô trong bất kỳ phạm vi giá có thể quản lý. Đối với hầu hết các phần, 6 tốc độ truyền tải tự động e-gear giữ nhịp với sự tố tụng, mặc dù sự do dự giữa ca vẫn là ở phía bên bạo lực.
Để chắc chắn, các Superleggera là nhu cầu khá cấp bách của một truyền ly hợp kép để mang lại lớp thêm trơn với kinh nghiệm lái xe. Tôi lại tự hỏi tại sao một người đã không được trang bị cho chiếc xe này hoặc người thân của mình, Audi R8 , xem xét công ty mẹ Volkswagen đã đến gần hoàn thiện công nghệ với Bugatti Veyron . (Một chi phí và / hoặc phức tạp vấn đề, không có nghi ngờ.)
Đủ grousing, tuy nhiên, vì chất lượng của truyền thực sự giúp để xác định Gallardo là một siêu xe thể thao không khoan nhượng. Không quá vui mừng với bị đấm trong thận mỗi khi bạn upshift? Tough may mắn vì cao hơn bạn rev Superleggera-redline là 8.500 rpm-tàn bạo hơn những thay đổi trở thành. Nhưng điều này là tất cả các phần của niềm vui.
Cùng nhiều đoạn thẳng ngắn của ca khúc, Lamborghini chứng minh dũng khí của mình, chạy nước rút ra khỏi một góc và chuồi về phía dường như tiếp theo như đi xe máy bay qua bầu trời hỗn loạn. Tốc độ tối đa là 325 km cao / h, nhưng chúng tôi đã trị vì trong xuống thẳng dài đến nơi nào đó khoảng 250 km / h.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét