Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Mercedes E200 ,E250 AMG thế hệ tiếp theo là gì

Tôi đã chỉ ra rằng trong khi Fiesta ECOnetic là rực rỡ cho những gì nó có, nó sẽ là vô ích để so sánh với Prius, đặc biệt là về giá được mức độ tinh tế và tiến bộ trưng bày in Mercedes  E200 của Toyota.
ông chủ Ford Úc Marin Burela nói Fiesta ECOnetic sẽ cung cấp cho chiếc xe như Toyota Corolla để "làm khó" bằng cách cung cấp các tính năng tương tự với nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn đáng kể (và trông cho là tốt hơn).
Các điểm nổi bật đọc: 3.7L / 100km, 98 gam mỗi km khí thải CO2 và 5 sao ANCAP giá an toàn, chiếc xe thứ hai tại Úc mà đặt ra ít hơn 100 gram trên mỗi km khí thải CO2 (người kia là Prius của khóa học) .
Fiesta ECOnetic chỉ có sẵn như là một hướng dẫn năm tốc độ mà có thể hạn chế sự hấp thu của nó, tuy nhiên đưa ra mức độ nhiệt tình bày tỏ cho đến nay nó có thể không là một vấn đề.
Trong thời gian lái xe ba giờ của chúng tôi nó trở nên rõ ràng rằng các ECOnetic đã không hy sinh các yếu tố thú vị để tiết kiệm nhiên liệu, chắc chắn nó có nhãn gió lên cửa sổ cho  Mercedes E250 AMG phía sau và vành thép nhỏ để có được xung quanh, nhưng sau tất cả đó là một Fiesta, đó là một trong những chiếc xe nhẹ nhất trên thị trường hiện nay.
Dưới nắp ca-pô, bạn sẽ tìm thấy một 1,6-lít động cơ Duratorq TDCi trong đó đặt ra chỉ 66kW tại 4000 rpm nhưng một 200nm ấn tượng của mô-men xoắn tất cả các cách từ 1750 rpm. Trọng lượng chỉ 1088kg (lề đường trọng lượng) các số liệu động cơ dẫn đến sức kéo ấn tượng đối với một chiếc xe kích thước của nó.
Để đạt được các nền kinh tế nhiên liệu ấn tượng Fiesta tận dụng lốp xe thấp kháng (kích thước lốp: 175/65 R14), truyền tải điều chỉnh duy nhất, hạ thấp hệ thống treo cho khí động học tốt hơn, dầu ma sát thấp và giảm trọng lượng ở khắp mọi nơi có thể.
Mặc dù được biết hiện nay, các thương hiệu ECOnetic sẽ không nghi ngờ trở nên phổ biến hơn như Ford trông vào Focus và Mondeo ECOnetic biến cho thị trường của chúng tôi.
Tương tự như BMW 120D động hiệu quả và Mini Cooper D , Fiesta ECOnetic làm cho sử dụng đèn upshift trong bảng điều khiển để thông báo cho người điều khiển thời gian tốt nhất để thay đổi bánh răng để tiết kiệm nhiên liệu.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét