Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Dòng xe tại thị trường châu âu Mercedes GLS 350 , GLS 400 , GLS 500

Nếu bạn đang ở trong thị trường cho một toa xe châu Âu mà là giá rẻ vào nhiên liệu, an toàn và thiết thực, sau đó Volvo V50 có thể phù hợp với bạn. Nhưng nếu bạn muốn sử dụng thậm chí còn ít nhiên liệu và có nhiều không gian hơn, sau đó chắc chắn có những sự lựa chọn khác mà có ý nghĩa tài chính hơn Mercedes GLS 350 .Đặt tất cả những tính năng trong một máy xay sinh tố và thêm 2.0 lít động cơ diesel sử dụng làm bản mới nhất trong công nghệ động cơ diesel common rail và bạn sẽ nhận được thực tế con số tiết kiệm nhiên liệu có thể đạt được của 5.6L / 100km cho chu trình hỗn hợp. Hãy nhớ điều này là trong một sự xa xỉ touring toa xe cỡ trung bình!
Bạn phải tự hỏi, nếu BMW có thể làm điều đó, tại sao có thể phần còn lại của họ?
con số nhiên liệu đi thấp 5.5L / 100km cho 3 Series Coupe cách sử dụng các công cụ tương tự (và cao như 5.8L / 100km cho chuyển đổi 320d).
Bất cứ khi nào tôi đề cập đến những lời xanh xe hoặc hiệu quả nhiên liệu người ta bắt đầu đi vào giấc ngủ, ngay lập tức nó trở thành cuộc thảo luận này về làm thế nào bạn có thể lái xe chậm hơn so với các chàng bên cạnh để tiết kiệm mà cây thêm trong khoảng thời gian 10 năm. Đoán những gì, bạn không phải trong 320d.  Mercedes GLS 400 Bạn có thể khởi động nó xung quanh tất cả các bạn muốn, trong thực tế, nếu bạn không cung cấp cho nó một số nhân dịp lẻ bạn đang thiếu trầm trọng điểm.
Như tôi đã nói trong nhiều năm nay, BMW không làm cho xe nhàm chán (được cấp, 116i đã về như là thú vị như Tony Abbott trong speedos), nó thực sự không có vấn đề gì mô hình bạn thấy mình ở trong, miễn là nó có BMW huy hiệu trên đó, nó sẽ chỉđạo như một chiếc xe thể thao.
Một số nói rằng bạn chỉ đơn giản là mua một huy hiệu khi nói đến xe hơi uy tín Đức và không có nghi ngờ bạn đang trả tiền cho thêm chút để lái xe xung quanh trong một chiếc BMW, nhưng đó là động lực lái xe thực tế mà làm cho BMW đặc biệt. Chúng ta đều biết người Đức có thể là một chút mô phạm về điều này và có thể gây phiền nhiễu nếu bạn muốn kết hôn một nhưng khi nói đến kỹ thuật nó có nghĩa là không có gì rời nhà máy trừ khi nó có thể vượt qua kiểm tra chất lượng của Đức và xử lý autobahns của đất nước.
Khi bạn thiết kế một chiếc xe để xử lý 220km / h xuống autobahn như một phần của thói quen hàng ngày của mình, bạn có thể tưởng tượng như thế nào nó cảm thấy ở 110km / h. Từ ba nan thể thao lái bọc da bánh xe với sự năng động tuyệt tác, BMW 320d là một niềm vui tuyệt đối để lái xe.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét