Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Những nhãn hiệu lớn Mercedes E200 ,E250 AMG ,E400

Việc phân bổ ban đầu của 301 Korandos nhãn hiệu đã được bán cho các mạng lưới đại lý, những người đang lo lắng để có được bàn tay của họ trên các phiên bản tự động càng nhanh càng tốt Mercedes  E200 , cho các chiến dịch truyền thông lớn đằng sau những gì về bản chất là một relaunch toàn cầu của thương hiệu Ssangyong.
Tại 110km / h Korando du lịch trên biển dàng trong bánh hàng đầu, và vượt trên những con đường đất nước là một làn gió. Theo như động cơ diesel 2,0 lít đi, đây là một trong những đơn vị tinh tế hơn trong vở kịch, với nhiều mô-men xoắn tầm trung trong tất cả các tỷ số truyền.
Các Korando cảm thấy trồng trên đường quá. Đó là một phần do động cơ ngồi thấp trong khung xe, cho một trọng tâm thấp hơn so với phương pháp thông thường. Mặc dù là một chiếc SUV nhỏ gọn, bạn vẫn có thể có một số thú vị Mercedes E250 AMG  trên những con đường uốn lượn cô đơn ra khỏi thị trấn. Có đó, tuy nhiên, một xu hướng tự nhiên understeer nếu bạn đang đẩy ở các góc, nhưng đó là một đặc trưng của bánh trước, đó là chế độ ổ đĩa chủ yếu cho việc này 'mô-men xoắn theo yêu cầu' hệ thống AWD trong Korando.
Trong khi khung xe cảm thấy cứng nhắc vẫn có một mức khá của tuân thủ cho một chuyến đi thoải mái trên nhiều bề mặt đường.
Ấn tượng không kém, là cách Korando xử lý một số đường đất rất trung bình rải rác với các nếp gấp. Đi xe là không chỉ thoải mái, nhưng chiếc xe theo dõi thẳng như một chết trên các công cụ thô, và cần ít nếu có chỉnh tay lái.
Nếu đang diễn ra trở nên khó khăn, sau đó trình điều khiển có thể tham gia các '4WD Lock' chế độ, mà sau đó sẽ phân phối mô-men xoắn trên một mặt trận 50/50 cơ sở và trở lại cho cấp độ bám đường cao.
Có rất nhiều ngừng quyền lực trên tàu Korando quá, với một số hệ thống phanh khá nhạy cảm đòi hỏi ánh sáng đạp chỉ áp.
Như một động cơ Euro V-tuân thủ, tiết kiệm nhiên liệu và lượng khí thải thấp là một phần của lợi thế Korando. Đó rõ ràng là tốt hơn với các biến thể ổ đĩa hai bánh xe, với các đốt tay thông qua chỉ 6,1 lít / 100km và sản xuất khí thải CO2 của một 159g thấp / km, trong khi tự động trả về 7,3 lít / 100km với 194g / km.
Tất cả các bánh xe phiên bản ổ đĩa của Korando không phải là xa phía sau, với 6,4 lít / 100km và 169g / km cho hướng dẫn và 7,5 lít / km và 199g / km cho ô tô.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét