Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Mercedes CLA 200 , CLA 250 4MATIC những trải nghiệm mới

Tôi lại đi shotgun một lần nữa, nhưng lần này chicanes đã được loại bỏ và Lee là lợi đầy đủ của một ca khúc sạch sẽ, như tốc độ đã chỉ có nhanh hơn rất nhiều.
Nếu tôi đã cung cấp lời khen ngợi đến Camaro trước đây, bây giờ tôi đang chuẩn bị để tắm nó với các công cụ.
Người càng đẩy nó, vẫn không có mất độ bám đường hoặc bất kỳ  Mercedes  CLA 200 dấu hiệu của ré lên lốp. Khung xe có vẻ tốt hơn hơn bao giờ hết và một lần nữa, hệ thống phanh dường như không thấm nước mờ dần.
Lee đồng ý, anh ta cũng có vẻ ấn tượng với cách Camaro được xử lý tốc độ thông qua các góc, nhưng luôn luôn với cách cư xử đường tuyệt vời.
Tôi biết chúng tôi đang ở đây để xem lại Camaro, nhưng ngồi trên gần nhà để xe tất cả các ngày của riêng mình, là những gì tôi đánh giá là một trong những siêu xe hoàn hảo nhất thế giới, con quái vật được hỗ trợ và ác nhanh chóng, Chevrolet Corvette ZR1.
Nó được hỗ trợ bởi một tăng áp V8 6.2 lít với một sức mạnh đặc  Mercedes CLA 250 4MATIC  biệt tỷ lệ trọng lượng. Đó là 620 mã lực (422 kW) và một tâm trí bị cong vênh 805 Nm mô-men xoắn.
Tôi đã lấy đủ bức ảnh của chiếc xe, các bit aero sợi carbon trong tất cả các nơi phải và một số calipers phanh lớn nhất mà tôi từng thấy.
Performax quốc tế đã chuẩn bị tên lửa 200 mph này cho một số người mua rất may mắn Úc, nhưng không phải trước khi tôi cầu xin cho một chạy nhanh xuống thẳng với ông chủ mình.
Nó được một lúc kể từ khi chúng tôi kiểm tra một cách ngớ ngẩn nhanh Bugatti Veyron tại Pháp, nhưng thời điểm Greg Waters chôn ga trong ZR1, tôi có thể cũng có được trong Veyron tại nghiêng đầy đủ.
Đó là một trong những chiếc xe nhanh nhất đẩy nhanh tôi đã từng ở trong, và bao gồm bất cứ điều gì từ Ferrari , Lamborghini và thậm chí Koenigsegg. hoàn toàn cổ nó chụp và không cho lên.
Thậm chí tốt hơn, ông đã không làm chậm lại đến lượt một, tốt, chỉ cần một thoa nhanh chóng trên hệ thống phanh và ông trở lại trên van tiết lưu cho thêm một cơn buồn nôn.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét