Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Mercedes E200 , E250 AMG gian hàng được cải thiện

Gian hàng đã được cải thiện trong các biến thể cả sedan và wagon trong khi kích thước tổng thể đã tăng lên trong tất cả các khía cạnh. Không ngạc nhiên, trọng lượng cũng tăng lên,  Mercedes E400 AMG nhưng mức tiêu thụ nhiên liệu đã giảm!
Các tiêu chuẩn 2,5-lít đã giảm từ 9,4 lít cho mỗi 100 km về 8.4L / 100km và lượng khí thải CO2 cũng đã được cải thiện bởi chín đến 12 phần trăm tùy thuộc vào biến thể.
Động cơ 2,5 lít vẫn còn tương đối không thay đổi so với thế hệ trước, ngoài việc bổ sung các piston nhẹ hơn và tản nhiệt tốt hơn.
Sự xuất hiện của động cơ 3,6 lít mới cũng cung cấp cho các phạm vi Liberty một viễn cảnh mới, bây giờ chạy bằng động cơ có thể dễ dàng kết hợp của các dịch vụ địa phương, 3,6-lít Liberty có sức kéo lớn và phục vụ như là một gia đình tinh tế hơn định hướng thay thế cho động cơ turbo GT.
Phát biểu của 2,5 lít mới tăng áp GT, Subaru đã thay đổi vị trí của các turbo tăng áp, bây giờ nó ngồi gần ống xả (đó là nguồn năng lượng), các kỹ sư Nhật Bản thực hiện thay đổi để tạo ra một thiết kế hợp lý và hiệu quả hơn.
Hơn nữa một intercooler lớn hơn đã được cài đặt, cho phép đầy đủ lực để đạt được trong hai giây thay vì ba. GT đi từ 0-100km trong 6,2 giây, hoặc 6.3sec cho sử dụng, và nó sẽ làm chạy nước rút 400 mét trong 14,4 giây.
Rời khỏi Lakehouse resort ở Daylesford, tôi đã lấy Liberty GT và thể thao 2.5i cho một vòng quay xung quanh những con đường đất nước.
Cách dễ nhất để nói rằng bạn đang ở trong một Subaru là cảm giác  Mercedes  E200 của là nhờ căn cứ vào ổ tất cả các bánh đối xứng của công ty.
Xử lý được cải thiện nhờ hệ thống treo được thiết kế lại, phía sau thiết lập tại là tương tự như của Impreza và Forester cho phép khả năng vào cua tốt hơn.
Trong thử nghiệm của chúng tôi, chúng tôi có gì, nhưng vừa đến mưa to, đó là giám đốc quản lý Subaru Úc Nick Senior nói, là thời tiết hoàn hảo để đánh giá cao khả năng trong mọi thời tiết của chiếc xe.
Nhưng có lẽ điều duy nhất tôi có thể đề cập liên quan đến xử lý và lái xe động lực là hơi xâm nhập ổn định điện tử kiểm soát của Subaru (ESC) hoặc là về Subaru nó VDC, mà có xu hướng đá trong một chút sớm. Nó tất nhiên có thể được tắt nếu bạn muốn tình cờ may mắn của bạn.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét