Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Mercedes CLA 250 4MATIC ,CLA45 AMG 4Matic dòng xe đang được bán chạy nhất

Sử dụng ánh sáng upshift có vẻ một chút đặc biệt là hầu hết chúng ta chỉ cần thay đổi bánh răng khi nó đúng 'cảm thấy', nhưng khi sử dụng nó làm cho điều đó thêm chút khác  Mercedes CLA 250 4MATIC biệt và xem xét sức mạnh kéo tuyệt vời của động cơ diesel nhỏ, bạn có thể thoải mái hành trình cùng trong bánh thứ tư tại 60km / h.

Fiesta ECOnetic cuối cùng sẽ kháng cáo cho một loạt các khách hàng, từ những người tìm kiếm một chiếc xe đầu tiên với nền kinh tế trong tâm trí để các folks trưởng thành hơn mà không cần gì hơn một chiếc xe nhẹ nhưng có hiệu quả nhiên liệu và khí thải trong tâm trí.
Bất kể những gì bạn có thể nghĩ về danh sách ngày càng tăng của mẫu xe xanh đưa ra thị trường, Fiesta hiện đang là vua của hiệu quả nhiên liệu và nó có vẻ giống như một danh hiệu Ford có thể giữ trong một thời gian.
Nếu bạn là sau khi một chiếc xe nhẹ, bạn có thể tranh luận hay không thêm chi phí của Fiesta ECOnetic là giá trị nó hơn Fiesta mô hình cơ sở (trong đó bắt đầu dưới $ 20,000)  Mercedes CLA 45 AMG  SHOOTING BRAKE  nhưng nhớ mô hình cơ sở sử dụng 6.1L / 100km (hoặc 6.9L / 100k cho tự động cùng với động cơ 1.4L) và phát ra 143 và 164 lượng khí thải CO2 (g / km) tương ứng.
Đó là tất cả tốt và tốt cho tất cả chúng ta ngồi đây và nói rằng các chính trị gia không làm hết sức mình để chống lại biến đổi khí hậu hoặc giảm thiểu các tác động của ô nhiễm môi trường nhưng một chiếc xe như Fiesta ECOnetic có thể đóng góp của bạn trong việc giảm lượng khí thải carbon của bạn.
Trong khi Prius có thể được ra khỏi giải đấu giá của bạn, Fiesta ECOnetic là một chiếc xe cần được xem xét cho bất cứ ai tìm kiếm trong thị trường xe ánh sáng, không chỉ đối với nền kinh tế nhiên liệu và ít khí thải của nó mà còn vì nó được cho là chiếc xe nhẹ nhất trên thị trường hiện nay.
CarAdvice sẽ sớm dành cả một tuần với các ECOnetic và mang lại cho bạn một thử nghiệm đường hoàn chỉnh.Chắc chắn, nó không phải là dẫn động 4 bánh đầu tiên trong tâm trí của mỗi một khi họ cố gắng để giải quyết các Kimberley, nhưng đó không phải những gì các Jimny Sierra là về.
Những gì nó là về là niềm vui. xe A ít cặp vợ chồng lớn cho cắm trại, lướt sóng, câu cá, hay chỉ một số thời gian trong bụi rậm. Thưởng thức một cuộc sống ngoài trời mà không vi phạm các ngân hàng, nhưng vẫn đủ có khả năng off-road để đảm bảo bạn có được trở lại.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét