Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Những đổi mớiMercedes CLA 200 , CLA 250 4MATIC

Hình tiếp nhận tinh thể rõ ràng, trong khi hệ thống âm thanh 12 loa cung cấp rất nhiều cú đấm cho phim với âm thanh vòm.
Các điểm nói chuyện lớn nhất xung quanh 5 Series GT là phía sau. Các thiết kế hatchback mới vẻ lạ, nhưng hứa hẹn chức năng. Giống như Skoda Superb , hatchback có một hoạt động kép. Mercedes  CLA 200 Nó có thể mở như một chiếc hatchback đầy đủ tính năng, hoặc nó có thể mở giống như một khởi động xe, với một sự sắp xếp cửa bản lề.
Trong khi các công trình trước đây cũng đặc biệt, sau này để lại rất nhiều để được mong muốn. Với sự mở cửa hatchback, bạn có thể phù hợp với hầu như bất cứ điều gì vào không gian khởi động 440 lít hang. Với sự khởi động bản lề, mặt khác, nó thậm chí còn khó khăn để đặt mua sắm ở phía sau như các lỗ không cung cấp đủ của một mở để chèn nội dung. Phần hatchback của khóa học là thúc đẩy bởi một động cơ, cho phép tay miễn phí mở cửa và đóng cửa.
Nó sẽ không có một chiếc BMW mà không cần hiệu suất tuyệt vời và xử lý để trở lại nó lên. Các 550i GT chắc chắn không thất vọng. Thể thao trong một 4,4-lít động cơ V8 twin-turbocharged xăng, các 550i GT sản xuất 300kW và mô-men xoắn 600nm. Nguồn điện được gửi thông qua một tám tốc ZF Sachs 8HP70 hộp số mới Mercedes CLA 250 4MATIC cung cấp chuyển số rất nhanh và một chế độ thể thao đặc biệt là đốm sáng vòng quay trên downshifts và giữ bánh răng cho một ổ đĩa tinh thần hơn.
Thể thao trong một nhiên liệu hiệu quả con số kết hợp của 11.2L / 100km, các 550i GT là tốt cho một dấu gạch ngang 0-100km / h chỉ 5,5 giây. Đây là một nỗ lực ấn tượng xem xét đẫy đà trọng lượng 2060kg lề đường của xe.
Cũng được trang bị như một tùy chọn để chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi là hệ thống lái xe thích nghi của BMW ($ 7000). Các hệ thống ổ đĩa thích ứng là cách fandangle BMW loại bỏ cuộn cơ thể.
Hệ thống cá nhân giám sát vị trí tay lái, cao độ và yaw lực và làm việc trong unison với biến Damper Control (VDC) cung cấp một chuyến đi mà có thể cực kỳ thoải mái trong một phút và chính xác thể thao tiếp theo. Các kết quả nói cho mình với 550i GT ngồi bằng phẳng và ổn định thông qua bất kỳ góc ném vào nó.
Mặt khác, khi ở chế độ thoải mái, chiếc xe cảm thấy như nó đang cưỡi trên một lớp mềm của điện toán đám mây, hấp thụ bất kỳ bề mặt đường (cả niêm phong và niêm phong) ném vào nó.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét