Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Khả năng xử lý của dòng xe Mercedes S400 , S500 , S500 4MATIC COUPE

Xung quanh thị trấn Golf là cũng cư xử và dễ cơ động, nó có thể theo kịp (và vượt) giao thông một cách dễ dàng và làm như vậy mà không làm cho một cuộc hỗn loạn. Trên đường cao tốc đó là khá nhiều những Mercedes  S400 câu chuyện tương tự. Nó sẽ hành trình thoải mái ở 110km / h với đủ ý chí để thực hiện một vượt qua khi cần thiết.
Mặc dù khả năng xử lý tuyệt vời của nó, lốp xe Continental có xu hướng làm cho rất nhiều tiếng ồn nếu bạn đẩy họ thậm chí còn nhẹ qua ngưỡng lực kéo của họ, chắc chắn không dành cho lái xe tinh thần. Nếu bạn thực sự muốn được thông minh, tôi muốn đề nghị mua các biến thể của nhãn hiệu và chi tiêu $ 2,500 bạn đã lưu không nhận được một DSG trên một tập hợp các aftermarket hợp kim bánh xe để thực sự cho Golf của bạn có nhiều ký tự.
Đây là chiếc xe được thiết kế cho những người chỉ đơn giản là muốn có một không kiểu Đức được xây dựng Volkswagen Golf mà không thỏa hiệp về tính thực tế, an toàn hoặc driveability. Một lý tưởng xe mới đầu tiên hoặc hoàn hảo xe gia đình thứ hai.
Nhìn chung, thật khó để chê trách Volkswagen Golf 77TSI. Có lẽ đó là do đối thủ Nhật Bản là năm sau trong đổi mới công nghệ hoặc có thể nó chỉ là bởi vì Volkswagen đã đóng đinh thế hệ này hiện nay của Golf rất tốt. Dù bằng cách nào, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe nhập cảnh mô hình nhỏ bạn muốn được điên không để thử phạm Mercedes  S500 vi Golf bây giờ giá đó không còn là một cái cớ. Ngoài ra, nó có giá trị lưu ý rằng nếu bạn thực sự không cần phải có thêm không gian, Volkswagen Polo là một thay thế tuyệt vời.Đây là Volvo S60, và đó là bởi đến nay các sản phẩm tốt nhất để đi ra khỏi công ty Thụy Điển trong năm. Có ba biến thể: Các T6, một 220kW tăng áp 3.0 lít sáu xi-lanh xăng với tất cả các bánh lái; T5, một 177kW tăng áp bốn xi-lanh xăng với bánh trước; và chiếc xe của tuần này thử nghiệm, D5, 2.4 lít, tăng áp động cơ diesel, đặt quyền lực của mình thông qua tất cả bốn bánh xe.
Đó là chất lượng mà được bạn đầu tiên. Mỗi bề mặt cảm xúc, cảm thấy tốn kém. Có dấu kim loại sử dụng trong suốt - đáng chú ý nhất dọc theo các cạnh của giao diện điều khiển trung tâm nổi, vòm sang số, và các mô hình xoắn ốc-esque trên mỗi trang trí cửa (lặp lại XC60). Nó trông và cảm thấy tốn kém, và bây giờ với giao diện điều khiển góc về phía người lái xe, và dấu gạch ngang sà trên từ trái sang phải, thiết kế nội thất là một nổi bật.
Những chiếc ghế đáng khen ngợi đặc biệt. Trong khi các hạt có thể nhìn một chút thô về kiểm tra đầu tiên, bạn sẽ sớm nhận ra da là bơ mềm, mặc dù là một trơn ít,
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét