Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Mercedes CLA 200 , CLA 250 4MATIC góc độ thể thao

Đó của một tầm vóc cao lớn như tôi có thể thoải mái chìm vào ghế ngồi và kéo dài ra.phòng vai cho phép ba người lớn ngồi ngang nhau mà không cảm thấy như họ đang ngồi trên đầu trang của mỗi khác.Đây là một trong những lý do chính Holden Statesman và Caprice là rất phổ biến trong  Mercedes CLA 200 | Giá xe Mercedes CLA200 2016 mới tốt nhất các công ty cho thuê xe. So với một Series phi-L 7, A8 và S-Class, Statesman và Caprice cung cấp chỗ để chân cao. Bạn cần lựa chọn lâu bánh cơ bản trên một trong hai nói trên trước khi họ cung cấp một lượng tương tự của chân và đầu phòng.
Đằng sau những bánh xe, gói là để giảm một sáu tốc độ hộp số tự động mệt mỏi. 3.6 lít SIDI động cơ mới của Holden sản xuất 210kW và 350Nm mô-men xoắn, mà là nhiều hơn đủ để di chuyển toàn bộ gói.
Sáu tốc độ hộp số tự động cung cấp một phản ứng thờ ơ khi một cần số khẩn cấp được vẫy tay ra hiệu, ngoài việc săn nhỏ trong khi nghiêng và giảm.
Tôi tìm thấy trong dịp khi điện là cần thiết ngay lập tức, hộp số sẽ dawdle và chỉ sau đó lấy xe đi, lãng phí giây quý giá.
Các động cơ chính nó là một thuyền vớt ngọc trai cung cấp mô-men xoắn đầy đủ và phân phối điện tầm trung tuyệt vời. Nếu nó không được cho hộp số nhận được trong cách của sự vật Mercedes CLA 250 | Giá xe Mercedes CLA250 4Matic 2016 mới tốt nhất , nó sẽ không có bất cứ nơi nào như gần một đánh giá quan trọng.
Ngồi ở vị trí lãnh đạo của Holden Statesman là một công việc nhàn nhã. bên tầm nhìn về phía trước và là tốt (trừ A-trụ cột lớn), nhưng tầm nhìn ở phía sau bị hạn chế do sự khởi động dòng cao. cảm biến đỗ xe phía sau là tiêu chuẩn, giúp khi lùi.
Việc đình chỉ là rất mềm và cung cấp một cảm giác sang trọng cho xe. Nó có cơ thể cuộn đáng kể mà nuôi đầu của nó trong góc sâu rộng và chặt chẽ. Các nhân khẩu học cho chiếc xe này có thể sẽ không quan tâm quá nhiều về sau này mặc dù.
Cảm giác lái là chính xác, trong khi bàn đạp phanh cảm thấy là không đáy. Pedal đi xa hơn mức cần thiết và phản hồi thông qua bàn đạp được giới hạn để nói rằng ít nhất.
Holden tuyên bố một con số tiêu thụ nhiên liệu 10,3-L / 100km; Tôi đã có thể tốt hơn này trong bài kiểm tra, trả lại một mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 9,5 lít / 100km. Đó là sau một 70/30 đường cao tốc / chia thành phố.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét