Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016

Thu hút khách hàng Mercedes S500 4MATIC COUPE , S600 MAYBACH

Một vài điểm trên tất cả. Các Barina Spark là không chính xác vụt qua liên quan đến hiệu suất đường thẳng của nó. Đó là đủ để giữ với hầu hết giao thông thành phố, nhưng nó sẽ không thiết lập bất kỳ loại kỷ lục tốc độ trong tương lai gần. Nó đấu tranh trên đồi dốc. Mặc dù trọng lượng của nó là dưới 1000kg những trận động cơ Mercedes  S500 ở lần với quán tính của xe. 1,2 lít sản xuất 59kW và 107Nm - với mô-men xoắn cao điểm tại một 4800rpm khá cao. Nếu bạn là một người lái xe quan tâm, nó sẽ không kích thích. Nhưng nếu bạn có nhiều của một loại xe-như-thời trang-phụ kiện, bạn có lẽ sẽ không tính đầy đủ đường biên giới hiệu quả của nó ở tất cả.
Về phía cộng, tất cả các điều khiển là khá nhẹ và chiếc xe là chết dễ dàng để chỉ đạo, với xử lý lành tính - bạn chỉ cần trỏ nó, nơi bạn muốn nó đi và nó đi nơi bạn nói với nó mà không có nhiều phiền phức cả. Nó không phải một chiếc xe lái xe hoặc một diễn đầy cảm hứng, nhưng nó là khá khả năng về lái xe bảo thủ.
Các Barina Spark là dễ dàng để công viên - mặc dù bạn không thể nhìn thấy nắp ca-pô ở tất cả khi bạn ngồi sau tay lái. Các điều khiển được tất cả thực sự ánh sáng trong trọng lượng (có thể là một lợi thế thực sự Mercedes S500 4MATIC COUPE cho người tiêu dùng mục tiêu) nhưng quan trọng họ đều cung cấp thông tin phản hồi đầy đủ, quá. Bạn trai của bạn có thể sẽ ghét nó. Đối với cùng một lý do có thể bạn không biết.
Hai lớp mô hình có sẵn: CD và CDX. Cả hai đến với các nói trên 'công trình hamburger' các tính năng an toàn tiên tiến. Sự khác biệt chính là 14-inch hợp kim bảy chấu mặc 155/70 cao su trên đĩa CD và 15-inch hợp kim năm chấu với 165/60 lốp xe trên CDX. Điều này một mình là một lý do để bước lên đến CDX vì cao su phụ và hồ sơ thấp hơn thực sự giúp phản hồi roadholding và chỉ đạo của CDX (và các bánh xe lớn hơn nhìn tốt hơn, quá, cho các tín đồ thời trang). Sự khác biệt giữa các mô hình là $ 1500 - khá rẻ cho một tập hợp các hợp kim lớn hơn và lốp hồ sơ thấp hơn. Thêm vào đó, bạn cũng có được một chút công bằng của thiết bị bổ sung (cũng như phong cách thưởng).
CDX Barina Sparks cũng có một ba chấu Sportec bọc tay lái, mà thực sự là tốt đẹp để giữ, và mã màu Sportec ghế trim. ghế kết hợp màu sắc trang trí của CDX được xác định bởi màu sắc bên ngoài và từ một bạc bảo thủ (trên màu trắng, bạc, hồng, xanh dương và ngoại thất màu xanh lá cây) để trắng trợn trong-bạn-mặt đỏ (chỉ có trên xe hơi bên ngoài bên ngoài và màu đen đỏ). Sportec là một nước và đẩy giả da kết thúc dễ dàng lau chùi.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét