Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Mercedes GLS 350 ,GLS 400 , GLS 500 và những điều bạn lên biết

Các cabin là cứng nhắc và hệ thống treo là rất vững chắc, giáp khắc nghiệt. độ cứng này không có nghĩa là tuy nhiên đó MPS góc gần phẳng hoàn toàn. Chỉ đạo trên đòi hỏi  Mercedes GLS 350  đường có góc hẹp, MPS rất xuất sắc.
Các giao diện âm thanh tốt, với iPod, MPS và kết nối USB và hệ thống loa âm thanh mười từ Bose mang lại âm thanh tuyệt vời.
tiêu thụ bình quân hỗn hợp nhiên liệu (mỗi ADR số) cho Mazda3 MPS được trích dẫn ở 9,9 lít cho mỗi 100 km.
kiểm soát ổn định, kiểm soát độ bám đường, hệ thống phanh chống khóa, phân phối phanh lực phanh khẩn cấp hỗ trợ tiêu chuẩn trên các MPS. Lái xe và hành khách phía trước, phía trước và phía trước và phía sau bức màn túi khí giữ tất cả các hành khách cũng được bảo vệ.
Mặc dù tỷ lệ nhỏ của nó, MPS cung cấp một số không gian  Mercedes GLS 400 sử dụng tốt. Có một loạt các tùy chọn lưu trữ và chủ sở hữu cốc trong cabin. Khả năng khởi động của 268 lít có thể dễ dàng nuốt một vài vali hoặc xe đẩy, và chia gấp ghế lên khả năng một lần nữa. Tôi yêu các nút ở phía sau của chiếc xe đó cho phép bạn khóa các xe không có chìa khóa khi bạn đã hoàn thành tải khởi động.
Với giá 43.290 $ *, Mazda3 MPS sang trọng kéo giá cao $ 3,600 trong MPS chuẩn. Trong trao đổi bạn sẽ có được tự động mờ phía sau gương, đèn pha bi-xenon với hệ thống thích nghi chiếu sáng phía trước và tự động bật / tắt, mà cao cấp Bose khuếch đại và 10 loa với loa siêu trầm và mưa cảm biến gạt nước phía trước.
Có một số đối thủ cạnh tranh xứng đáng trong phân khúc nóng nở. Nếu bạn sau khi một nóng nở turbocharged, Ford Focus XR5 Turbo và Volkswagen Golf GTI đưa ra hai lựa chọn thay thế thú vị.
Trong khi 43.290 $ * là một thẻ giá đáng kể cho một chiếc xe nhỏ, Mazda3 MPS là một chiếc xe đáng kể.2010 là một năm lớn cho Suzuki, mới vừa Kazashi sedan của mình sẽ có mặt ở đây sớm nhưng để bắt đầu năm trên một cao các mặt nâng Suzuki SX4 đã đến với hơn một chút ngạc nhiên.
Suzuki là một công ty xe hơi thú vị trong một cảm giác rằng nó đã đi từ sản xuất khung dệt để xe máy và sau đó chiếc xe, không phải là một nền truyền thống cho một công ty động cơ. Tuy nhiên Suzuki Motor Corporation hôm nay đã trở thành một trong những nhà sản xuất có uy tín nhất của Nhật Bản tại Úc
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét