Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Mercedes GLE 400 4Matic , GLE 400 COUPE những việc thiếu xót

Tuy nhiên nó thiếu một chút mô-men xoắn ở hạ lưu của nó, và khi điều khiển giao thông thành phố này là một chút đáng chú ý, nhưng may mắn có một vấn đề nhỏ này là  Mercedes  GLE 400 4Matic không thể bù trên nửa tach khi nhân cách khác Loại R, một với một tiếng hú 148kW, đến với cuộc sống.
Kết quả là một thể nghe được thú vị và có ổ vui tươi cho các bánh xe phía trước đã làm tất cả những niềm vui hơn bởi một tỷ lệ gần sáu tốc độ hộp số tay và thống trị hạn chế khác trượt. sức mạnh của động cơ cũng được sử dụng và thấy Gõ R làm cho một bữa ăn chỉ là về bất kỳ căng của con rắn như đường đất nước.
Phản hồi cho người lái xe là gần như là ấn tượng như các xe riêng của mình với thông tin phản hồi ly hợp tích cực, một ngọt cần số ngắn ném và bàn đạp phanh gần như hoàn hảo cảm thấy tất cả các đóng góp một ý nghĩa thật sự của sự hiệp nhất với chiếc xe mà phát triển một cách nhanh chóng để xem hưởng thụ tối đa chỉ sau một vài ngày ngắn ngủi.
Các tay lái điện tử là hoàn toàn miễn phí để chassis và với chỉ hơn hai lượt khóa để khóa làm cho ăn Type R xuống một ngọn núi con đường quanh co một trải nghiệm đầy cảm hứng nụ cười ấy khiến bạn muốn quay lại và đi trở lại để làm điều đó một lần nữa.
Việc đi xe trên cung cấp là, như bạn có thể đánh giá cao,  Mercedes  GLE 400 COUPE một chút về phía công ty, nhưng nếu bạn là loại người mua sẽ tìm thấy điều này là một vấn đề, sau đó có lẽ Civic Sport có thể là nhiều hơn một chút điều bạn.
Với tôi dù đi xe công ty này, và lợi ích xử lý không thể tranh cãi của mình, làm cho Type R như một đối thủ cạnh tranh hạng mục ấn tượng mà bất cứ ai nghĩ đến việc mua một chiếc xe như vậy sẽ là ngu ngốc để bỏ dịch vụ của Honda chỉ trên cơ sở số liệu - ổ đĩa hơn làm cho nó .
Nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể đối phó với một Type R nhưng đang lo lắng về mặt thực tiễn của việc sau đó không phải lo sợ cho sự nở ba cửa vẫn giữ được một hàng công suất 415 lít ấn tượng có thể được mở rộng gần gấp ba lần, đạt 1.282 lít nhờ 60: 40 chia gấp ghế sau. Các ghế sau cũng có một undershelf tiện lợi dưới pad ghế (giống như Honda Jazz) nếu phòng bổ sung là cần thiết.
đồ dùng an toàn đến lịch sự của sáu túi khí, ESC với Traction Control và phanh ABS với EBD EBA và đủ khả năng Type R bốn sao ANCAP giá.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét