Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Mercedes S400 , S500 4MATIC COUPE thế hệ mới nhất

Tính năng an toàn tiêu chuẩn bao gồm: ABS với EBA và EBD, ESC với Traction Control, công immobilizer, lái xe và hành khách phía trước SRS túi khí, túi khí bên hông phía trước SRS,  Mercedes  S400 chiều dài đầy đủ túi khí SRS và tốc độ cảm biến khóa cửa tự động.

Mặc dù việc xử lý có thể được cải thiện đôi chút, Kia đã sản xuất một chiếc xe đó sẽ đi vào sử sách của Kia như là bước ngoặt trong danh tiếng của mình với công chúng.
Sorento là giá trị tuyệt vời cho tiền bạc và cung cấp một động cơ tuyệt vời với rất nhiều tính năng để khởi động. nhận thức của công chúng khó có thể giành chiến thắng trên, nhưng một ổ đĩa thử nghiệm tốt và thực sự sẽ đóng dấu thỏa thuận nhiều nhất. Sorento là một đề nghị quá tốt để từ chối cho bất kỳ chủ SUV vọng.Việc định vị vệ tinh được đĩa cứng điều khiển, trái ngược với DVD hướng. Ưu điểm của hệ thống đĩa cứng dựa trên thời gian tìm kiếm nhanh hơn và tốc độ tính toán lộ trình cải thiện. Nó cũng giải phóng một khe cắm bổ sung trong các máy nghe nhạc CD, nơi mà các bản đồ DVD sẽ có một lần sống.
Sự chuyển hướng được kiểm soát bằng cách điều khiển từ xa  Mercedes  S500 hoặc thông qua các nút nằm phía sau vô-lăng. Nhược điểm duy nhất của sau này là các điều khiển là không thể nhìn thấy và mất thời gian để làm quen với trước khi sử dụng.
Trong khi cần gạt nước tự động là đồ đạc chuẩn, Volvo vẫn chưa master - hoặc thậm chí cung cấp - đèn pha tự động. Tính năng này hiện tiêu chuẩn trên nhiều xe SUV khác trong phân khúc này, nhưng mất tích từ Volvo line-up.
Phòng Nội vụ là rất tốt cho người lái và hành khách phía trước. Trẻ em và thanh thiếu niên sẽ tìm thấy chân và phòng vai dãi ở hàng ghế sau, mặc dù người lớn sẽ hơi chật chội.
Những chiếc ghế phía sau được trang bị hai, hai giai đoạn tên lửa đẩy trẻ em (ngoài hai chỗ ngồi) mà chứa trẻ em với an toàn trong tâm trí. Những chiếc ghế được thiết kế để đảm bảo trẻ em duy trì đóng gói dây an toàn trong trường hợp có va chạm.
Những chiếc ghế da phủ là rất có sức chứa và cảm thấy rất cao cấp. Da không cảm thấy giá rẻ như da được trang bị cho một số đối thủ cạnh tranh, nhưng da sa thạch màu be được trang bị cho chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu của việc sử dụng, thu hút bất kỳ dấu hiệu của bụi bẩn.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét