Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Những chuyến đi chuyển mới Mercedes C200 ,C250 AMG, C250 EXCLUSIV

Thay vào đó, nó mang lại cho một chuyến đi vững chắc, nhưng mà không bị rơi mạnh hoặc uncompliance cứng nhắc.
Nó ghi bàn rất tốt trong thử nghiệm ANCAP cũng nhận được đánh giá năm sao tối đa, có nghĩa là trong trường hợp của một vụ tai nạn, bạn sẽ được bảo vệ tốt. Đó là một trong những lý do tại sao các ute có như vậy dày A-trụ cột, nhưng nó không cản trở Mercedes  C200 tầm nhìn của bạn khi bước vào vòng xoay. Chiếc B-trụ cột dày cũng gây cản trở tầm nhìn over-the-vai. Thêm vào đó là tấm gương cực nhỏ và bạn sẽ tìm thấy đầu của bạn như tên bắn và nhấp nhô để có được tầm nhìn tốt nhất khi chuyển làn đường.

Nếu bạn đang ở trong thị trường cho một ute Holden, ý thức được bạn sẽ cần một chút công bằng của căn phòng trong nhà để xe của bạn - chiếc xe này là quá dài 5m. Thêm một towbar đó, và một số nhà để xe hiện đại sẽ đấu tranh.
Trong khi những thay đổi Series II chắc chắn làm cho các VE ute một chiếc xe tốt hơn - đặc biệt là các hệ thống Holden iQ - họ không nhất thiết phải nâng cao giá trị của SV6. Nội thất được đẹp hơn với nhưng vật dính liền đen và lỗ thông hơi tròn, và bạn chắc chắn sẽ trả Mercedes C250 AMG   thêm $ 3000 so với Omega lờ đờ, nhưng để bước lên đến tuyệt vời SS 6.0L động cơ V8 (trong vỏ bọc của nhãn hiệu) là cùng một lượng tiền lần nữa. Vì vậy, đi từ Omegvới SS bạn sẽ tăng gấp đôi công suất động cơ, đạt được sự thống treo thể thao, phanh tốt hơn, một bộ cơ thể và nhận được một nội thất đẹp hơn. Điều đó, và âm thanh được cải thiện gấp mười lần. Thực tế là nó chỉ có giá 6.000 $ để làm điều đó là đóng băng trên bánh.hưng quên rằng mô hình giống như Nissan Pathfinder là thực sự rất có khả năng off-road xe.
Các Nissan Pathfinder thể không phải là chiếc xe bán chạy nhất trong phân khúc của nó, nhưng đó là một gói giá trị xem xét nếu off-road khả năng có nghĩa là bất cứ điều gì cho bạn.
Trong cả năm 2010 Nissan chỉ bán được 1620 Pathfinders, (công bằng) so sánh rằng với 16.745 Prado s hoặc 13.117 Kluger s mà Toyota bán hoặc thậm chí gần 7000 Mitsubishi Pajero s rằng tất cả các chủ sở hữu mới được tìm thấy, Pathfinder là một cầu thủ nhỏ trong phân khúc của nó. Lý tưởng nhất, tốt nhất để so sánh nó với Mitsubishi Challenger mà tìm thấy 2.195 chủ sở hữu mới.
Mặc dù những con số cho bạn biết, Nissan Pathfinder thực sự là một chiếc SUV khá rực rỡ. Người mua hoàn hảo sẽ là một trong những đòi hỏi khả năng off-road thường xuyên hơn không và không ngại những động lực lái xe 'xe tải như'
  
Mercedes C250 EXCLUSIVE
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét