Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Mercedes E400 AMG , E200 , E250 AMG có số lượng xe lớn

Phải thừa nhận rằng, chúng tôi đang ở trên một số đường băng chất lượng tốt ở đây, nhưng ngay cả như vậy, bạn có thể cảm nhận được sự tuân thủ trong việc đình chỉ, chất lượng xe có vẻ  Mercedes E400 AMG  như một sự cân bằng tốt giữa hiệu năng thể thao và driveability hàng ngày mặc dù đi trên vành 20-inch lớn.
Nó cũng là một khung rất tốt được sắp xếp với những gì cảm thấy như cân bằng trọng lượng tốt và độ bám tuyệt vời thông qua các góc. Có một cuộn cơ thể ít qua chicanes nếu bạn đang ở trên tốc độ, nhưng không nhiều hơn so với bạn mong chờ từ một chiếc xe nặng trong lúc 1.755 kg.
Bây giờ đến lượt tôi để chỉ đạo và Lee đi xe shotgun. Nó không thường xuyên, bạn có cơ hội cho một số một-trên-một lái xe hướng dẫn tại Lakeside, với một trình điều khiển động cơ V8 Supercar siêu tài năng và gã thật sự tốt đẹp.
Tôi đang lái xe tay sáu tốc độ phiên bản Camaro 2SS và tỷ lệ khá cao với nhu cầu cho bất kỳ số cao hơn so với thứ tư trong phiên hôm nay.
Tôi đã có quá nhiều tiết lưu vào lần lượt một, nhưng ngay cả như vậy, Camaro có tải của grip từ lốp Pirelli PZero 275/40, và không có hoàn toàn không có tiếng hét lốp ở giai đoạn này.
Turn-in cũng là ấn tượng đối với một chiếc xe lớn và tôi ngạc nhiên một Mercedes  E200  cách nhanh chóng như thế nào búa thông qua các góc và nằm trên đường.
Điều duy nhất không hoàn hảo trong lòng này là tôi, không đủ rộng ở phần thứ hai của đỉnh đôi, nhưng chiếc xe có vẻ bình tĩnh.
Tôi sẽ nghĩ đặc biệt 'bumble ong' Camaro màu này đã không ngừng trong khoảng 40 vòng, nhưng không có một chút mờ dần từ Brembos bốn nồi gắn trên tất cả bốn góc.
Tôi cũng như các vị trí lái xe, anh đang ngồi sâu vào trong xe, nhưng vẫn còn rất nhiều về tầm nhìn về phía trước, vì vậy không có vấn đề trong việc đặt các xe chính xác nơi nó cần phải được trên lần lượt tại.
Sạc xuống thẳng chính tại ga đầy đủ và có một động cơ V8 siêu xe tuyệt vời như lưu ý xả đó là hoàn toàn phù hợp với nhân vật chiếc xe cơ bắp của Camaro.
Ngâm ra khỏi xe và xem KB và Lee về phí, và chiếc xe trông một điều trị. Nó có mặt đường lớn, được củng cố bởi công ty ổ kỹ thuật tay phải tốt nhất của Úc
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét