Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016

Những chuyển động mạnh mẽ Mercedes E200 , E250 AMG , E400

Các bánh xe trung tâm khóa RS Spyder là những người tìm thấy trên Turbo và GT3, nó có bên váy thường được tìm thấy trên GT2 và trong coupe, họ đã xóa hàng ghế sau để cung cấp cho một sự rung cảm Mercedes  E200 thể thao hơn. Bạn có thể được tha thứ cho suy nghĩ GTS, sau đó, không gì hơn là một tuyển các hit lớn nhất, với Porsche có anh đào chọn các bit tốt nhất và ném chúng vào máy trộn nhưng điều này là, trong thực tế, hoàn chỉnh nhất 997 lô.
Không giống như các Speedster, bạn có thể lựa chọn không cho một tay sáu tốc độ hộp số truyền thống và nó hoàn toàn hoàn hảo. Khi người than thở việc thông qua hướng dẫn ủng hộ đua xuất phát sang số mái chèo, nếu họ đã có kinh nghiệm các đơn vị Porsche bạn biết rằng họ biết những gì họ đang nói về.
Trên đường GTS đến với nhau như máy một tinh khiết, tập trung đúng cách lái xe. Nó không phải là crashy như một GT3 nhưng cảm thấy mỗi bit như là cấp thiết - trong thực tế, khi bạn mất nó bởi gáy Mercedes E250 AMG cổ của nó và cho nó một trận đòn tốt, nó mang lại cảm giác kinh hãi sau khi hồi hộp tạng. Là bánh sau nó vui tươi thêm về giới hạn hơn so với Turbo hoặc Carrera 4 mô hình và chiều rộng thêm nên bởi những vòm phía sau và theo dõi rộng hơn cho nó bám keo siêu dính khi bạn muốn nó.
Là một swansong cho 997, GTS là khá phù hợp, và bởi vì tuổi thọ của nó sẽ tương đối ngắn, bạn sẽ không thấy nhiều những về. Có nghĩa là phần dư sẽ cao. Bất kỳ 997 là một chiếc xe tuyệt vời, và khi nó cung ra để nhường chỗ cho thế hệ tiếp theo của 911, nó sẽ đại diện cho một cơ thể của công việc mà Porsche đúng có thể tự hào. Có vẻ như các mô hình Porsche đã rất tuyệt vọng để giết chết trong những năm 1970 là ở đây để ở. Amen đó.Tôi cảm thấy giống như một cậu học sinh ham chơi, lo lắng chờ đợi cả ngày để được về nhà và chơi với đồ chơi mới nhất của tôi. Các đồ chơi trong câu hỏi là Ford Focus RS và tôi đã phải chịu đựng hai giờ giao thông cao điểm giờ để làm cho nó ra Ford để thu thập các con quái vật màu xanh lá cây.
May mắn thay, nó là tốt và thực sự đáng để chờ đợi.
Ford Úc đã bảo đảm chỉ 315 ví dụ của Ford Focus RS, làm cho nó một trong những hầm nóng hiếm nhất ở Úc. Crazily đủ, tại 59.990 $, hầu như tất cả các ví dụ 315 đã chiếm.Như tôi đã lăn vào bãi đậu xe của Ford, tôi thấy RS cuối cùng xanh Focus đợi tôi.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét