Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Mercedes GLS 63 AMG , GLS 350 có động cơ mạnh mẽ

Bây giờ chắc chắn Type R không phải là loại xe có thể làm cho tất cả mọi người, và nhiều hơn nữa là điểm nó không phải là loại xe mà tất cả mọi người sẽ hiểu, nhưng nếu bạn thực sự thưởng thức lái xe, và đánh giá cao rằng một chiếc xe có thể được khoảng hơn cao kW và tia về hiệu suất,  Mercedes  GLS 63 AMG sau đó bạn chỉ có thể là một chút thực hiện bởi các Civic Type R - tôi biết tôi.Nếu Holden của 'tỷ đô la của em bé, VE Commodore, có động cơ như thế này trở lại vào năm 2005 sau đó nó thực sự sẽ là xứng đáng với lời khen ngợi nó nhận được vào thời điểm đó.
Trong khi tôi sẽ thừa nhận rằng ngoại hình, mà cá nhân không quá hấp dẫn tôi, đã đứng trước thử thách của thời gian, các gói cơ khí đứng đằng sau trò chơi từ một ngày.
3.6-lít Alloytec động cơ V6 cổng tiêm đầu tiên được giới thiệu vào năm 2004 dường như luôn luôn cho chúng tôi là một đơn vị không hài lòng, máy móc khắc nghiệt và chủ yếu là nghe một chút bóp nghẹt trong hiệu quả của nó.
Bây giờ tất cả đã thay đổi với sự ra đời của tiêm trực tiếp, cộng với vô số thay đổi khác, với MY10 Commodore, cộng với Statesman dài chiều dài cơ sở và Caprice, động cơ.
Các tính năng lớn đối với hầu hết người mua Holden sedan lớn Mercedes GLS 350 , toa xe và tiện ích tiềm năng sẽ được tinh giản biên chế của cơ sở đến 3,0-lít và câu hỏi không thể tránh khỏi; "Như thế nào đi, người bạn đời?"
Vâng, chúng tôi có thể cho bạn biết phải tắt nó đi khá darn tốt, trên thực tế, chúng tôi muốn đi xa như vậy để nói rằng bạn sẽ không nghĩ đó là từ các gia đình động cơ giống như cũ 3.6 lít.
Nó ăng tốc, nó có rất nhiều quyền lực và nó đã quá đủ mô-men xoắn, đặc biệt là khi nó được kết hợp với một số sáu tốc độ tự động mà không bao giờ muốn cho khẩu phần phù hợp với công việc.
Và nếu bạn nghĩ rằng đó là một báo cáo phát sáng 3.6 lít động cơ phun xăng trực tiếp mới được trang bị cho các mô hình lên-spec, như Calais và ông SV6, là một viên ngọc lớn hơn, trên thực tế chỉ có một từ để mô tả nó "súng" .
Ít nhất một giám đốc điều hành cấp cao của Holden, không có chúng tôi sẽ không được đặt tên ông, nói với CarAdvice rằng "đây là VE chúng ta nên đã trở lại trong năm 2005."
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét