Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Mercedes GLS 350 , GLS 400 , GLS 500 những thiết kế mới nhất

Phạm vi Highline thấy bánh xe hợp kim lớn hơn 'Porto' 17-inch như là một định bên ngoài trong khi cũng chọn lên hệ thống treo thể thao, cao cấp vải trim và hợp kim dash insets,  Mercedes GLS 350 2016 | Giá xe Mercedes GLS 350 CDI 4Matic máy dầu 7 chỗ tốt nhất kiểm soát khí hậu hai khu vực cộng với một bộ chỉnh sáu CD như thiết bị tiêu chuẩn bổ sung.
Powered by lựa chọn (125kW / 350Nm) 2,0 lít turbo-diesel hoặc (147kW) 2,0 lít turbo-xăng động cơ bốn xi-lanh, các mô hình Highline cung cấp hiệu năng cao hơn trong khi cũng cung cấp các số liệu kinh tế nhiên liệu ấn tượng chỉ 5.9L và 7.8L mỗi 100km tương ứng (trên chu trình hỗn hợp).
Tăng tốc cũng không kém phần sắc nét với tốc 0-100km / h xử lý trong 8,5 giây cho các mô hình TDI và 7.2 giây cho TSI. Cả hai model này đều giao phối độc quyền cho sáu tốc độ DSG truyền.
Thông cả hai mô hình Highline bắt đầu từ $ 38,990 * với gói tùy chọn 'Thể thao', includng 18-inch bánh xe hợp kim 'Charleston' sắp tới trong lúc 2.000 $.Thử nghiệm mô hình: Hyundai i30cw SX CRDi, 5-tốc độ truyền tải - 24.390 $ (giá niêm yết của nhà sản xuất)
Nó tải dễ dàng hơn con gái 7 tuổi của tôi xe đạp leo núi vào toa xe i30cw; hơn là trong bất kỳ SUV Tôi đã lái trong năm nay. Tôi cho rằng đây là mục tải thấp mà chiếm mạc khải này.
Nhiều người trong số các soft-roaders với một hoạt động cổng sau sử dụng, yêu cầu một bộ mạnh mẽ của vai để nâng vật vụng về như xe đạp vào khu vực tải phía sau.  Mercedes GLS 400 2016 | Giá bán xe Mercedes GLS 400 4Matic 2016 tốt nhất, giao xe sớm, khuyến mại hấp dẫn Không phải như vậy với i30cw, con gái út của tôi có thể quản lý các nhiệm vụ một mình.
Dễ dàng hơn vẫn còn, đang tải một vài ván lướt sóng và tất cả các bánh cho Kềm chủ nhật tại bãi biển, mặc dù trời mưa.
Hãy nhớ rằng, đây là mô hình cơ diesel i30 toa xe với một năm tốc độ hộp số tay và ghế vải, mà chúng tôi đã có trong nhà để xe cho gần ba tháng nay và tôi có thể nói với bạn mà không có bất kỳ phòng, nó sẽ vô cùng mất khi chúng ta đưa nó trở lại vào tuần tới.
Mặc dù huy hiệu entry-level, (thực sự không có huy hiệu biến thể trên xe) các i30cw SX CRDi không cảm thấy giống như một chiếc xe mô hình cơ sở. Không bao giờ có.
Và nó không phải bất kỳ một điều tôi có thể say sưa về, nó là toàn bộ gói từ Hyundai, tất cả mọi thứ về chiếc xe này là trên trung bình.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét