Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Mercedes C250 AMG , C250 EXCLUSIVE , C300 AMG dòng xe thể thao mạnh mẽ

Các góc tự là những cơ hội để trải nghiệm hệ thống ổ đĩa tất cả các bánh đáng kinh ngạc của chiếc xe, mà là tất cả quá khả năng đưa sức mạnh xuống đất. Hệ thống duy trì 30/70 trước / thiên vị phía sau và có vi sai chống trượt, do đó hầu hết các điện được gửi đến các bánh xe phía sau và một kinh nghiệm lái xe thực sự đặc sắc  Mercedes C250 AMG   được tạo ra. Các thiết kế đặc biệt Pirelli P Zero Corsa 19-inch lốp giúp đỡ bằng cách tạo ra mức độ phi thường của grip. Và chỉ đạo là đáng kể trực tiếp rất nhỏ đầu vào tạo ra các kết quả rất ngay lập tức.
Hệ thống kiểm soát lực kéo có bốn cài đặt từ đầy đủ vào certifiably điên; với hệ thống trong chế độ Corsa vừa thoải mái, kết thúc lại có thể dụ dỗ xung quanh một chút và kết thúc trước sẽ rửa ra nếu lần lượt được nhập vào với sự hung hăng quá mức. Mặc dù hệ thống ổ đĩa tất cả các bánh xe là luôn luôn trên, chiếc xe này là xử lý trung tính hơn những người khác với cách bố trí và nền tảng tương tự, bao gồm cả R8.
Các Superleggera cũng được hưởng lợi từ khí động học cải tiến và tổng downforce hơn Gallardo. Các dưới thân bao phủ hoàn toàn là lý do, cùng với một bộ khuếch tán phía sau được thiết kế lại và một cánh lướt gió phía sau nhỏ (có thể được thay thế bằng một spoiler tùy chọn lớn hơn).
Hệ thống treo trên Superleggera là rất racier nhiều so với Gallardo. Chiếc xe  Mercedes C250 EXCLUSIVE mới là cứng hơn, các thanh chống lật là mạnh mẽ hơn và lực giảm xóc đã tăng 20%.
Các theo dõi đặc trưng bề mặt cực kỳ trơn tru, nhưng có hai gợn sóng đáng chú ý trước một lượt bên trái nhanh chóng và sâu rộng và một sự gia tăng chỉ trước khi các điểm phanh cho những kẹp tóc. Trong Superleggera, những khiếm khuyết nhỏ là rất đáng chú ý, vì vậy tôi đoán rằng chiếc xe sẽ không mất đến đường thô tại tất cả.
Cho rằng Superleggera là một chiếc xe cực đoan như vậy, bạn mong muốn nó được thoải mái với các bit jabbing bạn ở xương sườn, tay lái là một trong hai quá xa hoặc quá gần, và bàn đạp bù đắp cho bên này hay bên kia. Đây không phải là trường hợp; xe tự hào có những loại thiết kế duy nhất có đầu óc thông thường dành cho xe đua toàn giống, với hơn một vài tính năng thoải mái ném trong cho biện pháp tốt.
Leo núi bên trong là tương đối dễ dàng, các ghế ngồi đều được định hình và vô lăng nghiêng vào vị trí độc đáo. Các paddles gắn vào tay lái là trong tầm tay dễ dàng (mặc dù tôi thích mình gắn liền với bánh xe) và khả năng hiển thị phía trước là tốt.
 
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét