Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Mercedes E200 , E250 AMG , E400 những phiên bản đời mới

Và như trồng như XKR là trên tất cả các phần của tuyến đường này lái xe, ở giai đoạn không có bất kỳ dấu hiệu của sự chói tai qua cơ thể, mỗi lỗ nồi và không hoàn hảo Mercedes  E200 (và có hàng trăm) được hấp thụ bởi các hệ thống treo cho một chuyến đi thoải mái.
Một lần nữa, đó là một phần của Dynamics thích ứng, cho phép quan sát các vị trí bánh xe năm trăm lần trong một giây, để quản lý có hiệu quả tỷ lệ giảm xóc để kiểm soát các vấn đề như bánh xe hop trên những con đường không bằng phẳng.
Bạn sẽ mong đợi phanh trên XKR là tốt, nhưng không phải là tốt. Bước vào các neo từ dường như bất kỳ tốc độ, và bạn tốt nhất được chuẩn bị cho một cuộc tấn công G-lực lượng nghiêm trọng trên vùng thân của bạn. Có không phai phanh hoặc, không có.
Nếu có một, nhanh hơn và mạnh mẽ hơn hộp số sáu tốc độ mượt mà hơn so với các đơn vị triển khai ZF trong chiếc xe này, sau đó tôi sẽ đi xe đạp Honda Postie đến Timbuktu.
Đối với một ổ đĩa giữa tuần chỉ một giờ từ Sydney, Vườn  Mercedes E250 AMG  quốc gia Hoàng gia là khó để đánh bại, và hơn tất cả các quá sớm.
Chúng ta có lẽ nên quay lại và điều khiển nó một lần nữa nhưng chúng tôi mong muốn có được một vài hình ảnh về cây cầu biển cũng publisised tại Coalcliff trước khi trở về Sydney lên đường cao tốc.
Trong khi các ghế trước là dẻo dai và nhiều hơn ủng hộ, tôi dự kiến ​​sẽ có mặt nhiều ủng hộ trong một "R" spec xe, nhưng không một lần thông qua các bit uốn lượn, đã làm tôi khóc ra để hỗ trợ phụ hơn, cho rằng bạn chìm sâu hơn vào ghế hơn hầu hết các mẫu thiết kế.
Như truyền thống Đại tourers đi, XKR là một hợp 2 + 2, nhưng nếu bạn nghĩ cho một thời điểm mà mẹ của bạn có thể nhận được vào ghế phía sau, sau đó bạn đang khủng khiếp nhầm. Nếu bạn có trẻ em dưới 7 tuổi, sau đó họ có thể xử lý các chuyến đi ngắn đến các cửa hàng.
Nhưng một câu chuyện khác nhau của nó nếu bạn chơi golf hoặc là vào thể thao dưới nước. Mở cửa sập phía sau và có một tấn của không gian trở lại đó và đủ chỗ cho vài túi lớn, mềm và hàng hóa khác.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét