Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Mercedes A200 , A250 AMG , A45 AMG sản phẩm mới

Dưới nắp ca-pô là 2.4 lít bốn xi-lanh động cơ xăng hút khí tự nhiên của Suzuki. Động cơ sản xuất 131kW và 230Nm mô-men xoắn với điện gửi hoặc thông qua một tay sáu tốc độ hộp số hoặc truyền liên tục biến (CVT). Bạn có thể mong đợi để đạt được một nền kinh tế nhiên liệu con số kết hợp của 7.9L / 100km, được dễ dàng Mercedes A200 đạt được trong bài kiểm tra trong cả hai hướng dẫn và CVT.
Trong khi Suzuki đã đạt được những chiến công to lớn về mặt thiết kế và xây dựng chất lượng, đi xe và chất lượng xử lý đã được duy trì để cung cấp một ổ đẳng cấp hàng đầu.
giao quyền lực từ động cơ 2,4 lít là rất tuyến tính và mịn màng. Các hướng dẫn sáu tốc độ cho phép người lái xe để trích xuất nhiều nhất từ ​​các động cơ, mà là hạnh phúc nhất từ ​​khắp nơi trên 3000rpm trở đi. Trong gia tốc thiết trong bất kỳ thiết bị là khá ấn tượng đối với một động cơ hút khí tự nhiên, thậm chí nhiều hơn như vậy với CVT nhanh chóng.
Các nơi Kizashi chọn lên hầu hết các điểm đên của nó là khi nó lốp bóng vào một góc ở hầu như bất kỳ tốc độ. cuộn cơ thể được giữ ở mức hợp lý, ngay cả trong cua cứng. Từ đó, kết thúc trước grip là tất cả các bánh lái xe giống như biếu không của hệ thống treo cũng điều chỉnh và lốp xe vô grippy.
Ngoài các mức cao của grip, chỉ đạo trực tiếp cho sự tự tin lái xe cho  Mercedes A250 AMG con người-xử lý các Kizashi mà không sợ hậu quả. Phanh cũng là ấn tượng với ánh sáng cảm giác chân phanh và bàn đạp đi tiến bộ.
Bắt đầu từ $ 27,990 cho các hướng dẫn sáu tốc độ XL, các thử nghiệm mô hình XLS điều khiển với tay sáu tốc độ và CVT có giá $ 34,990 và $ 36,990 tương ứng.
Mức độ trang bị tiêu chuẩn là đáng ngạc nhiên. Các XLS chọn lên: lái xe nóng và ghế hành khách phía trước, kiểm soát khí hậu hai vùng, đầu đĩa CD sáu đĩa với sub-woofer, ghế da, điều khiển điện và ghế hành khách phía trước, Xenon đèn pha với máy giặt, cần gạt nước tự động, đèn pha tự động, cửa sổ trời, điều khiển hành trình, USB và đầu vào phụ trợ, cửa sổ điện, báo động, gần gũi chính cảm biến và sương mù đèn.
Các tính năng an toàn được bình đẳng như ấn tượng với: Electronic Stability Control (ESC), Traction Control (TC), lái xe và hành khách phía trước SRS túi khí, điều khiển và phía trước túi khí bên hành khách, túi khí rèm chiều dài đầy đủ và công immobilizer.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét