Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016

Kích thước đồ sộ Mercedes GLE 400 COUPE ,GLE 400 EXCLUSIVE ,GLE 450 AMG

Vì vậy nó tăng giảm như bạn chiều cao điều chỉnh các bánh xe. Đó là một trong những điểm tương đồng giữa Nissan GTR và Spark Barina. Ngoài ra còn có hàng chục nơi bên trong xe để lưu trữ các Mercedes  GLE 400 COUPE mặt hàng thiết yếu nữ (hoặc mất chúng, nếu bạn là một người đàn ông).
Việc bố trí điều khiển rất dễ hiểu và bản năng. Tất cả đều chỉ hoạt động. Có một loạt các âm thanh đầu vào (USB và jack audio 3mm) - nhưng không Bluetooth streaming cho âm nhạc. Bluetooth cho điện thoại di động là tùy chọn.
Các Barina Spark là một chiếc xe rất an toàn cho một lái xe trẻ tuổi. Nó ve hộp quan trọng nhất ở đó, với kiểm soát ổn định điện tử và sáu túi khí trang bị tiêu chuẩn trên phạm vi. Hỗ trợ phanh, phân phối Brakeforce và kiểm soát độ bám đường cũng là tiêu chuẩn. Holden xứng đáng nhận đáng kể cho đóng gói tiềm năng cứu sinh này vào xe ngay cả trong các mô hình nhập cảnh, bởi vì ở những nơi khác trong thị trường thiết bị an toàn như là tùy chọn - và người mua áp đảo bầu không dành thêm tiền trên các gói an toàn. Nó sẽ được dễ dàng để đẩy giá nhập còn thấp hơn bằng cách xóa một vài món đồ an toàn, vì vậy công ty xứng đáng nhất của bọ ve cho đặt lợi ích công cộng trước các nhiệm vụ cho mỗi lần bán cuối cùng.
Theo James Soo, người quản lý hiệu suất Spark xe Barina, Spark đã bị rơi do Euro NCAP và đã giành được một đánh giá an toàn bốn ngôi sao ở Châu Âu. Ông Soo nói với chúng tôi thực hiện cơ cấu thực tế của xe châu Âu là đủ để kiếm được một đánh giá năm sao. Lý do nó đã làm không có nghĩa là xe Euro thử nghiệm thiếu kiểm soát Mercedes GLE 400  EXCLUSIVE ổn định điện tử, mà là một điều kiện tiên quyết năm sao. Vì vậy, nó sẽ được thú vị để xem những gì sẽ xảy ra khi ANCAP vụ tai nạn kiểm tra các Barina Spark tại địa phương, cho rằng ESC là tiêu chuẩn ở đây.
Điểm mấu chốt là tất nhiên rằng một chiếc xe như Spark Barina là có nhiều khả năng để bảo vệ một người lái xe trẻ tuổi hơn một chiếc xe tiêu biểu Úc lái xe trẻ tuổi của (đó là một thứ hai tay dungbox hơn 10 tuổi, thiếu an toàn tiết kiệm cuộc sống hiện tại tính năng).
Đó lá 'thú vị khi lái' và 'giá trị' trên năm đầu danh sách những người phụ nữ của thế hệ Y thuộc tính ô tô quan trọng. Đối với một số người trong chúng ta, 'thú vị khi lái' bao gồm một danh sách các điều kiện tiên quyết như 'hơn 250KW', ít nhất là 225mm cao su tại mỗi góc và mái chèo đằng sau tay lái. Tuy nhiên, theo bà Pinwill, nghĩa là người phụ nữ của thế hệ Y của 'thú vị khi lái' điều kiện tiên quyết bao gồm những thứ như là 'vụt qua, có không gian lưu trữ hơn một tủ quần áo đầy đủ các túi xách Prada và là dễ lái và, quan trọng, công viên.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét