Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Mức giá dành cho Mercedes E200 , E250 AMG , E400

Phạm vi bắt đầu từ $ 54,990 * và kết thúc tại $ 54,990 *. Đúng, không có lỗi đánh máy đó. Peugeot Úc đã quản lý để mang lại cho tất cả các biến thể ở với mức giá cùng chính xác. Điều này sẽ giúp Mercedes  E200  người mua chọn xe bên phải bất kể giá cả, theo các công ty.
Đó là một ý tưởng thông minh. Như tất cả các biến thể có xu hướng thậm chí lẫn nhau (động cơ diesel, xăng tự động hoặc bằng tay xăng dầu sản lượng cao là thẻ vẽ) vì vậy tôi cho rằng để hỏi đi xuống đến, bạn là những gì thực sự sau?
Tại 55g, các RCZ là một giá trị to lớn. Trừ khi bạn đang đi trong  Mercedes E250 AMG  một mô hình cơ sở 1 Series Coupe, sự cạnh tranh sẽ thấy khó khó cạnh tranh về giá cả.
Bạn không thể đặt Audi và BMW trong cùng một giải đấu như Peugeot, nhưng thẳng thắn, nếu Nissan có thể làm một công việc tốt như vậy với 370Z, người Pháp sẽ có thể để thêm hương vị châu Âu của họ và làm theo cách của họ quá.
Sự kiện và số liệu sang một bên, như thế nào lái xe? Trong buổi ra mắt hai ngày, tôi đã có cơ hội để lái xe xăng sản lượng cao (147 kW - 275 Nm) cũng như các động cơ diesel (120 kW - 340 Nm). Cả hai biến thể là tốt theo cách riêng của họ.
Khởi đầu với xăng, tôi đồng lái xe và tôi bắt đầu chuyến đi của chúng tôi lên đường cao tốc thuyền trưởng Cook thông qua những gì có vẻ như giờ đường núi ngoằn ngoèo chỉ mét, đi từ đại dương. Một ổ cảnh đẹp nếu bạn xảy ra để sống ở phía bắc Queensland.
Chuck các RCZ xung quanh một vài xe lửa trái và góc phải và nó trở nên khá rõ ràng rằng nó sẽ không nhúc nhích. Bạn phải làm việc khá khó khăn để làm cho nó understeer và khi nó làm, nó có xu hướng để lấy lại nó tự khá nhanh chóng (vú em-điều khiển cho phép bạn có một số thú vị đầu tiên). Nó đã giúp một phần bởi tâm thấp của lực hấp dẫn cũng nhấn mạnh Peugeot về cân bằng khung kỹ thuật. Mặc dù nó dựa trên nền tảng 308, các RCZ rộng 30 mm, với phía trước rộng hơn (44 mm) và phía sau (+63 mm) bài hát.
Việc giao quyền lực trong xăng cao sản lượng là quá tuyến tính, đến nỗi nó gần như một việc vặt để tìm ra khi các turbo thực sự đá. Tuy nhiên, tôi đã tìm thấy bản thân mình đôi khi bị mắc kẹt vào cuối thứ hai trên rev-giới hạn hoặc ngồi trong RPM thấp ở số thứ ba mà không có nhiều tăng. Các bánh răng có lẽ không thích hợp nhất để con đường núi hẹp và uốn lượn.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét