Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Mercedes C200 , C250 AMG, C250 EXCLUSIVE dòng xe mới nhất hiện nay

Một mảnh lớn của bánh và việc chuyển đổi tay lái bên phải đã được thực hiện hoàn toàn không thỏa hiệp", bạn có thể giả định rằng Performax đã nhận nó đúng.
Và cậu ấy tại chỗ trên. Từ thời điểm bạn nhận được đằng sau  Mercedes  C200 những bánh xe của Performax Camaro 2SS, đó là một trải nghiệm chất lượng toàn diện.
Bạn sẽ khó đến bao giờ chọn chiếc xe này đã không đến thẳng ra khỏi dây chuyền lắp ráp tại Oshawa Ontario, như là kỹ thuật hoàn hảo với sự chuyển đổi này.
Đây là một tìm kiếm xe ấn tượng từ mọi góc độ, và một trong số ít những mẫu thiết kế hiện đại retro mà cung cấp hàng hoá.
Nó khá tốt nạp quá, và đi kèm với một danh sách đáng kể của bộ tiêu chuẩn bao gồm; da ghế nóng với điều chỉnh lái xe sáu cách điện, Bluetooth, hệ thống âm thanh Boston Acoustic 245 Watt với chín loa và đầu vào USB, cùng với sáu túi khí.
Cháy lên động cơ LS3 426 mã lực (318 kW) và nó làm cho tất cả những  Mercedes C250 AMG      tiếng động đúng, nhưng mà không nghe bất cứ điều gì ít hơn powerplant tinh chế nó được.
Tôi chưa bao giờ lái xe ở Lakeside, do Lee Holdsworth có vui lòng cung cấp cho tôi thấy đường vòng quanh theo dõi.
Tâm trí bạn, chúng tôi sẽ không làm bất cứ đua ngày hôm nay, như một số chicanes đã được đưa ra trên mạch để kiềm chế bất kỳ vụ nổ bất ngờ của sự nhiệt tình của trình điều khiển của quân đoàn báo chí. Đây là thêm một ổ đĩa thử nghiệm trong một môi trường an toàn hơn là một cơ hội để trau dồi kỹ năng theo dõi của một người.
Mặc dù, tôi nghi ngờ Lee nhận khá cùng các hướng dẫn, như đi vào lần lượt một ra khỏi thẳng chính, và Camaro là tốt và thực sự 'thành nó trước khi chạy qua các biện luận đầu tiên.
Điều đầu tiên bạn nhận thấy về chiếc xe, ngoài tuyến đường tôi nên dùng thông qua các góc khác nhau, là sự vắng mặt đầy đủ và hoàn toàn tiếng lách đơn hoặc lung lay. Nó rất tốt vặn với nhau, không có câu hỏi.
Điều thứ hai mà đứng ra, là cách thoải mái Camaro là, và tôi không có ý nghĩa như thế nào những chỗ đệm, mà họ đang có
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét