Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Bàn đạp Phanh hiện đại Mercedes GLA 200 , GLA 250 4Matic , GLA 45 AMG

Bàn đạp phanh cảm nhận và cảm giác lái là hoàn toàn vô nhị. BMW biết một hoặc hai điều về hoàn thiện những khía cạnh quan trọng của một chiếc xe và chắc chắn đã không bỏ qua phần điều chỉnh các yếu tố trong 550i GT. Bàn đạp phanh cung cấp áp lực bàn đạp thống nhất và cảm nhận. Các lái chỉ là tốt, cung cấp thông tin phản Mercedes GLA 200 hồi tuyệt vời với tất cả các phần của đường cảm thấy thông qua các bánh xe.
Vì vậy, chúng tôi đã có nó, mới BMW 550i GT. Trong khi bạn có thể, hoặc có thể không thích thiết kế, tất cả mọi thứ khác về chiếc xe là đỉnh cao. Ở mức giá đó, nó găm vào ngày 7 Series và Jaguar XJ lãnh thổ, do đó sẽ phải là một lý do khá thuyết phục để thả gần 200.000 $ trên một chiếc xe thích hợp như vậy.
Nếu bạn có thể dạ dày cuối phía sau, bạn đang bị ràng buộc để được hài lòng với 550i GT. Đó là rất nhiều xe cho tiền của bạn và thực hiện tất cả các bit giống như một chiếc BMW nên.Mô hình thử nghiệm: Hyundai ix35 Elite AWD 2.0 lít R-series turbo-diesel sáu tốc độ tự động - $ 34.990. Các nhà sản xuất Giá
Bao giờ thử tải 3 ván lướt sóng, hai đứa con, và bó toàn bộ các thiết bị bãi biển khác vào sedan bốn cửa của bạn cho một buổi tập Kềm sáng chủ nhật thường xuyên tại câu lạc bộ lướt sóng địa phương của bạn? Nó hoàn toàn không thể, trong bất kỳ cách nào, hình dạng, hoặc hình thức. Ít nhất, không phải không có giá đỡ mái nhà, Mercedes GLA 250 4Matic dây đai ban, và nhiều thời gian hơn tôi đã có sẵn trên những gì nên được một ngày nghỉ ngơi.
Điều gì về một chuyến đi nhanh vào một bãi chôn lấp để giảm tải một máy rửa chén cũ và một số tủ sách không mong muốn. Hãy thử làm điều đó ở bạn Audi A8 .
Những người chỉ là hai trong nhiều lý do tại sao doanh số của xe SUV tiếp tục tăng, tháng này qua tháng khác, không có dấu hiệu chậm lại trong tương lai gần.
Nếu bạn đang ở trong thị trường cho một chiếc SUV hoàn toàn hiện đại (nếu không tương lai) với một đống các tính năng tiêu chuẩn, ngăn xếp của các phòng và loại dẫn đầu nền kinh tế nhiên liệu không có sai sót rõ ràng, sau đó bạn có thể sẽ kết thúc tại một Hyundai đại lý để kiểm tra lái xe một ix35.
Cũng giống như siêu thành công của Hyundai Hyundai i30 nở, Hyundai ix35 compact SUV là một thay đổi trong phân khúc này, nhưng chỉ khi bạn lựa chọn động cơ diesel phiên bản hỗ trợ. Trong khi quyết định sẽ chi phí bạn một vài lớn hơn cho các 'Eilte' hơn mức nhập xăng dầu và các nguồn 'hoạt động', kết quả là bạn sẽ kết thúc với một trong các hệ truyền động động cơ diesel hiệu quả nhất trong lớp.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét