Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Mercedes GLE 400 4Matic , GLE 400 COUPE có động cơ cực khỏe

Trong khi động cơ của MPS không vòng qua cabin khá rõ ràng, nó sẽ là một sự xấu hổ để không nghe thấy ghi chú này. Hãy xem xét nó một lời nhắc nhở không nên tinh tế  Mercedes  GLE 400 4Matic  của nội dung dưới nắp ca-pô. Ngoài ra còn có một chút tiếng ồn đường để được nghe thấy trong cabin.
MPS cho người khác dễ thương tìm Mazda3 cạnh nghiêm trọng, và dấu gạch ngang của cred đường phố, quá. Mazda đã đạt được một cái nhìn thể thao đẹp mà không vi phạm các thẩm mỹ boy đua. bên váy, một cánh lướt gió lớn phía sau, lưới tản nhiệt đeo thấp, bánh xe hợp kim nhôm 18 inch và nắp ca-pô air-lượng thiết lập các cảnh. Những người trong các bí quyết nhanh chóng do thám huy hiệu và xuất hiện quan tâm để xem các MPS trong xác thịt.
Bên trong, MPS là độc đáo kết thúc. Các cabin ấm cúng  Mercedes  GLE 400 COUPE và ghế thể thao bán xô giữ quý công ty và cung cấp hỗ trợ tốt. Các thiết bị đo đạc và gạch ngang là gọn gàng và khá cơ bản trong hình thức của họ. Đó là một sự sắp xếp gạch ngang khá kín đáo trong đó kết hợp một số loại nhựa kết cấu đẹp. Tuy nhiên, các trang trí nội thất là bất cứ điều gì nhưng understated. Các mô hình màu đỏ trên các trim cửa mở rộng trên khắp các dấu gạch ngang vào kết thúc nhựa, trong khi khâu màu đỏ là một sự tương phản đẹp trên vô lăng, ghế, cửa trim và tay vịn. keyless và động cơ push-nút bắt đầu là chạm khác tốt đẹp.
Các vị trí của màn hình định vị vệ tinh đặc biệt là rực rỡ - phù hợp với và bên trái của thiết bị đo đạc - nó rất dễ dàng để xem màn hình trong khi lái xe. Tuy nhiên đó là một màn hình rất nhỏ chỉ 4,1 inch.
thái Cabin là tuyệt vời trong MPS. Cần số ngồi cao và gần gũi với người lái xe, và nhét thẳng vào tay sẵn sàng của bạn. Các tám cách điện chỗ với bộ nhớ ghế điều chỉnh được cung cấp tốt và bánh xe đa chức năng đảm bảo tất cả mọi thứ đang ở đầu ngón tay của bạn. Tất cả các thiết bị đo và điều khiển rõ ràng và trong quan điểm hoàn hảo và tầm với của người lái xe. Bố trí là thái rất thông minh và điều này làm tăng thêm sự thoải mái tổng thể của Bộ Công an.
Hai hành khách hàng thứ hai sẽ được nhiều hơn thoải mái, nhưng ba hành khách sẽ được khá ấm cúng. Ghế thấp đeo và cửa sổ Bệ cửa sổ cao, cho một cảm giác khá kín đến hàng thứ hai. Hai điểm neo ghế trẻ em có thể được tìm thấy trên lưng hàng ghế thứ hai
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét