Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Những tốc độ cực lớn Mercedes E400 AMG , E200 , E250 AMG

Mercedes đã cập nhật ngoại thất của Pathfinder mà bây giờ là 80mm dài hơn. Từ phía trước nó bây giờ có nắp ca-pô làm mới và lưới tản nhiệt cộng với một bội tròn hơn. Phía sau cũng có được bội thu sửa đổi với các cạnh vuông được. Tất cả trong tất cả nó Mercedes E400 AMGcó xu hướng nhìn hiện đại hơn và tương tự như sắp tới 2012 Nissan Patrol .

Pathfinder không phải là thân thiện nhìn xuống thành phố-SUV của bạn. Bạn chắc chắn có thể tìm thấy một cái gì đó tốt hơn và thành phố thân thiện nếu tất cả các bạn muốn là một chiếc SUV rằng sẽ không bao giờ rời khỏi đường băng. hình của nó cũng phản ánh cảm giác này. Dựa trên Nissan Navara , Pathfinder về cơ bản là một mini-xe tải đã được biến thành một chiếc SUV.
Đối với một số người, ngoại hình gồ ghề của nó và nhân vật SUV cứng rắn là hấp dẫn chính của nó, đối với những người khác, đó là một lần lượt lớn ngoài khơi. Nghịch cùng trình bày bản thân cho đối thủ chính của nó, là Mitsubishi Pajero Sport (dựa trên Triton).
Sự thay đổi lớn đến Pathfinder sửa đổi là động cơ của nó line-up. Bây giờ có sẵn với động cơ diesel mạnh mẽ nhất bạn có thể có được trong một chiếc SUV Nhật Bản, Pathfinder Ti 550 làm cho việc sử dụng một 3,0-lít, động cơ kW 170 giao phối với một tự động bảy tốc độMercedes  E200. Có, tự động bảy tốc độ. Nó bơm ra một khổng lồ 550 Nm mô-men xoắn từ 1750 RPM mà làm cho nó một địa ngục của một ổ đĩa. Nó cũng có một sức kéo 3.500 kg.

Tuy nhiên, với giá khởi điểm là 75.990 $, các Ti550 sẽ được đẩy ngân sách. Người mua hàng ngày có nhiều khả năng chỉ chọn động cơ có sẵn khác, một lít bốn xi-lanh 2.5 DOHC intercooled Turbo Diesel. Bản cập nhật mang đến cho nó một thêm 14 mã lực và 48 Nm mô-men xoắn.
Trừ khi bạn thực sự muốn có tiền Pathfinder nhanh nhất có thể mua, 2,5-lít là đủ tốt. Phối giống với hoặc là một tay sáu tốc độ truyền tải hoặc một tự động tốc độ năm, với 140 mã lực và 450 Nm mô-men xoắn, nó có thể khá nhiều mang theo một gia đình có bảy vòng quanh thị trấn và các vùng hẻo lánh mà không làm một việc lớn của nó. Nó hiện, tuy nhiên, muốn thấy rõ nhắc nhở bạn rằng nó làm việc ở tất cả các lần.

Mercedes E250 AMG
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét