Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Xe thể thao mới Mercedes CLA 250 4MATIC ,CLA 45 AMG

Có hai loại xe thể thao trên thế giới. Những cái được xây dựng để được xe thể thao và những người khác mà buộc phải được xe ô tô thể thao. Các RCZ là của các loại đầu tiên. đặc điểm lái xe của mình một cách dễ dàng củng cố niềm tin đó. chỉ được phát hành ban đầu của tôi là ly hợp ánh sáng, nhưng đó là một cái gì đó bạn có thể nhanh chóng làm quen. Các hộp số tay là dễ sử dụng, ngay cả trong giao thông. Nếu bạn thích những chiếc xe thể thao Mercedes CLA 250 4MATIC  của bạn sau đó bạn phải có điên không để chọn động cơ diesel hoặc biến xăng-đầu ra quá cao so với xăng tự động đầu ra thấp.
Phát biểu của các động cơ diesel, mặc dù nó đi từ 0-100km / trong 8,2 giây (so với 7,5 cho xăng 147 kW), mô-men xoắn hoành tráng của nó (340 Nm tại chỉ 2.000 RPM) có nghĩa là nó bay vụt ra khỏi góc dễ dàng hơn rất nhiều. Trên dải uốn lượn của con đường núi, nó sẽ rất khó để nói rằng xăng là thực sự nhanh hơn được kéo bạn nhận được từ các động cơ diesel. Nhược điểm, ít nhất là từ ổ đĩa ngắn của tôi trong các động cơ diesel, là understeer hơn  Mercedes CLA 45 AMG  SHOOTING BRAKE  một chút. Có lẽ do động cơ nặng hơn ở phía trước, mà vấn đề là chút dễ dàng hơn để có được các lốp trước ra khỏi dòng.
Mặc dù vậy, theo như xử lý đi cả hai động cơ diesel và các biến xăng dầu cao sản lượng sẽ để lại cơ sở mô hình Audi TT cho chết.
Peugeot cho biết người mua của tình yêu RCZ để nổi bật và rằng đối với hầu hết các phần, họ yêu thích hình thức của họ về chức năng. Vì vậy, bạn phải tự hỏi sau đó, tại sao các nội thất rất chức năng? Vì vậy, nhiều như vậy mà nó đáng chỉ trích cho thiết kế chứ không phải thiếu óc tưởng tượng của nó. Đừng làm cho tôi sai, tôi rất giống với nội thất như một toàn thể, tất cả mọi thứ là chính xác nơi bạn mong muốn nó được và tất cả hoạt động khá tốt (bao gồm cả âm thanh bluetooth mà mất tất cả 10 giây để thiết lập) nhưng nó sẽ được tốt đẹp để xem Peugeot mất một vài rủi ro hơn và thiết kế một nhiều hơn 'ra có loại nội thất, đặc biệt là cho quầng xe của họ.
Những chiếc ghế được bao phủ bằng da chất lượng cao và có khả năng điều chỉnh điện ba chiều. Họ có thể làm với sự hỗ trợ bên hơn, nhưng vẫn làm tốt công việc của tổ chức bạn trong. Các bảng điều khiển và các bộ phận của cánh cửa được bọc trong "Nabuck", một loại vật liệu da như thế cảm thấy tuyệt vời để liên lạc và cho biết thêm một lượng lớn không khí cabin. Bạn có thể tùy chọn này ra để da thật cho thêm $ 1.500, nhưng mặt trời Úc sẽ giết nó trong vòng một vài năm
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét